08/01/2012 08:01 GMT+7

Bắt tạm giam gia chủ đổ nước sôi vào người giúp việc

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 7-1, thượng tá Nguyễn Trọng Thái, phó trưởng Công an quận Ba Đình, Hà Nội, cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án “cố ý gây thương tích”, “hành hạ người khác” xảy ra tại một căn nhà trong ngõ 95 phố Kim Mã.

Cơ quan điều tra đã khởi tố, khám xét và bắt tạm giam bà Trần Thị Tuyết Minh (trú tại căn nhà trên) về hai hành vi trên để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo cơ quan điều tra, tối 6-1 bà Minh đã thừa nhận hành vi của mình. Bà Minh cho rằng do bà Phương ở bẩn nên đã bắt vào nhà tắm xả nước nóng để tắm cho sạch và bắt ăn phân do hay ăn vụng.

Bà Minh cũng thừa nhận việc đã sử dụng điện thoại nhắn tin đe dọa bà Phương cùng gia đình không được tố cáo đến cơ quan công an.

Những hành vi này đã cấu thành hai tội “cố ý gây thương tích” và “hành hạ người khác” nên cơ quan điều tra khởi tố, bắt giam bị can Trần Thị Tuyết Minh để điều tra - thượng tá Nguyễn Trọng Thái cho biết.

Theo thông tin từ bà Phạm Thị Phương (59 tuổi, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội), bà là người giúp việc của bà Minh. Khoảng một tuần trước, bà Phương bị bà Minh ép vào nhà tắm, lột sạch quần áo và sử dụng nước sôi trong bình nóng lạnh xối vào người, từ ngực đến chân và bộ phận sinh dục.

Sau đó bà Minh không cho người giúp việc ra khỏi nhà và có mua một lọ thuốc bỏng cho bà Phương điều trị. Thậm chí bà Minh còn bắt người giúp việc ăn phân chứ không cho ăn cơm. Đến ngày 5-1, bà Minh thuê xe ôm cho bà Phương ra khỏi nhà, cho 1 triệu đồng rồi đưa về quê.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên