10/01/2012 06:24 GMT+7

Bắt "siêu trộm" chuyên đột nhập các công sở

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TT - Chiều 9-1, đại tá Nguyễn Đình Chính - phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng - cho biết đã bắt được đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm các công sở ở các tỉnh thành miền Trung.

Theo đại tá Chính, sau một thời gian theo dõi và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, đến 13g chiều 8-1, lực lượng trinh sát của Công an TP Đà Nẵng đã triển khai lực lượng và bắt gọn đối tượng Nguyễn Tuấn Vũ (35 tuổi, quê quán Phúc Yên, Vĩnh Phúc) tại một quán nhậu trên địa bàn Q.Sơn Trà, Đà Nẵng. Lực lượng trinh sát còn thu giữ trên người Vũ một khẩu súng (chưa xác định loại gì) cùng chín viên đạn (trong đó có ba viên nằm trong ổ súng).

Theo đại tá Chính, sau khi đưa về cơ quan công an khai thác, Vũ đã khai nhận thực hiện 13 vụ trộm (tại các cơ quan, công sở) của sáu tỉnh thành miền Trung. Trong đó chủ yếu là ở Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam.

Tại Đà Nẵng, Vũ đã thực hiện các vụ trộm như ở Sở Tài chính TP, Cục Hải quan, Cienco 5, Khu Quản lý đường bộ 5... Cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối tượng để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên