18/04/2013 23:10 GMT+7

Bắt quả tang xe chở số heroin "khủng": 140 bánh

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 18-4, lực lượng CSGT huyện Tân Yên, Bắc Giang bắt quả tang một vụ vận chuyển 140 bánh heroin, bắt giữ một nghi phạm cùng nhiều tang vật khác.

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 10g sáng, tổ tuần tra CSGT thuộc Công an huyện Tân Yên do Thiếu uý Phạm Văn Mão làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại Tỉnh lộ 298 thuộc địa phận xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, phát hiện một ôtô chạy quá tốc độ quy định. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh cho lái xe dừng lại để kiểm tra.

Quá trình kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trên xe có một thùng các-tông được bọc kỹ, khi hỏi thì lái xe tỏ ra lúng túng nên tổ công tác đã yêu cầu mở ra kiểm tra. Khi mở thùng các-tông này, tổ công tác phát hiện bên trong có 140 bánh bột màu trắng nghi là heroin, 180 viên nang nghi là ma tuý tổng hợp. Ngoài ra, cơ quan công an còn thu giữ 85 triệu đồng, 4 điện thoại di động, 1 máy tính bảng và nhiều tang vật khác.

Bước đầu, lái xe khai nhận là Lê Quang Đông (42 tuổi, trú tại thôn Kẽm, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) và số bánh bột màu trắng cùng viên nang trong thùng các-tông là heroin và ma tuý tổng hợp. Số hàng này được Lê Quang Đông vận chuyển trên đường giao hàng thì bị bắt.

Toàn bộ số tang vật cùng nghi phạm đã được bàn giao cho cơ quan điều tra, Công an huyện Tân Yên để tiếp tục điều tra làm rõ.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên