27/07/2017 12:27 GMT+7

Bắt quả tang một chánh án nhận hối lộ tại phòng làm việc

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Ông Kha Văn Thành - chánh án Tòa án nhân dân huyện Kỳ Sơn, Nghệ An bị bắt quả tang đang nhận tiền từ một bị cáo là con bạc trong vụ án mà ông Thành chuẩn bị xét xử.

Sáng 27-7, nguồn tin từ một lãnh đạo huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An xác nhận thông tin công an huyện này vừa bắt ông Kha Văn Thành - chánh án Tòa án nhân dân huyện Kỳ Sơn để điều tra hành vi nhận hối lộ.

Theo đó, khoảng 23h đêm 25-7, ông Thành đang nhận tiền của một người tên T. tại phòng làm việc của mình thì bị lực lượng công an huyện Kỳ Sơn bắt quả tang.

Ông T. (ngụ thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn) là một trong 5 người đánh bạc bị công an huyện Kỳ Sơn bắt giữ trước đó. 

Trong vụ đánh bạc này, do ông T. là người tái phạm nên bị khởi tố, cho tại ngoại chờ ngày xét xử. 4 người còn lại chỉ bị phạt vi phạm hành chính.

Trước ngày chuẩn bị ra tòa, T. đã gặp ông Thành với mong muốn được giảm khung hình phạt và được ông Thành gợi ý "làm luật". Thấy ông Thành vòi vĩnh quá nhiều tiền nên ông T. đã làm đơn tố cáo gửi công an Kỳ Sơn.

Nhận được đơn tố cáo, công an huyện Kỳ Sơn đã cử trinh sát vào cuộc làm rõ và bắt quả tang khi ông Thành đang nhận tiền của ông T.

Về số tiền ông Thành nhận của ông T., cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn chưa công bố vì đang trong quá trình điều tra. Hiện ông Thành đã được đưa xuống tại trại giam Nghi Kim, TP Vinh.

Tuổi Trẻ Online sẽ tiếp tục thông tin.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên