12/11/2013 20:55 GMT+7

Bắt nóng 4 nghi can lấy xe người chết

VĂN KỲ
VĂN KỲ

TTO - Chiều 12-11, tin từ Công an huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) xác nhận đã di lý 2 nghi can lấy xe máy của nạn nhân bị chết trên quốc lộ 1 về Ninh Thuận để tiếp tục xử lý.

Hai đối tượng là Nguyễn Hữu Tuấn (17 tuổi) và Lê Văn Tiến (20 tuổi, cùng trú tại xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận). Cùng ngày, công an cũng đã bắt giữ Huỳnh Văn Vinh và Lê Văn Nhân (cùng trú huyện Ninh Phước) để điều tra làm rõ vụ việc.

Ông Huỳnh Cầm, trưởng Công an huyện Thuận Nam, cho biết khoảng 1g sáng 11-11, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nằm ven đường. Nạn nhân được xác định là ông Phan Xuân Quang (40 tuổi, trú xã Xuân Lâm, huyện Sông Cầu, Phú Yên).

Người nhà ông Quang cho biết ngày 10-11, ông Quang chạy xe máy hiệu Air Blade vào xã Cà Ná (huyện Thuận Nam) thăm người nhà, nhưng tại hiện trường không có xe máy của ông Quang.

Theo ông Cầm, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể khẳng định ông Quang bị giết để cướp xe, hay cái chết của ông Quang do tai nạn gây nên.

Tuy nhiên ông Cầm tiết lộ hiện trường có vết trầy xước mặt đường nghi tai nạn, sau đầu ông Quang có vết va chạm nghi là đập đầu xuống đường.

Lời khai ban đầu của các nghi can cho hay vào thời điểm trên nhóm 4 người này đang đi thì thấy chiếc xe máy hiệu Air Blade nằm trên đường nên bàn kế hoạch trộm mang đi bán. Sau đó Tuấn và Tiến mang xe vào TP.HCM tiêu thụ thì bị Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ.

VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên