02/05/2016 17:03 GMT+7

Bắt nhóm cướp xe SH nhờ định vị

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 2-5, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM), cho biết đang điều tra vụ “cướp tài sản”, tạm giữ hình sự một số nghi can, đồng thời truy bắt các nghi can liên quan trong băng cướp này.

Trước đó, khoảng 1g ngày 2-5, một phụ nữ chạy xe máy SH trên đường Phạm Văn Đồng (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) thì bị hai thanh niên dùng hung khí chặn đường cướp xe.

Sau khi bị cướp, người phụ nữ này đi bộ dọc tuyến đường trên và gặp một tổ CSGT của Đội CSGT tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP.HCM, đang làm nhiệm vụ.

Người phụ nữ này đã trình báo sự việc với CSGT và cho biết trên xe SH bị cướp có gắn thiết bị định vị.

Tổ CSGT này đã báo cáo Ban chỉ huy Phòng PC67, sau đó Công an TP điều động các lực lượng từ Phòng cảnh sát hình sự (PC45), Cảnh sát 113, Công an các quận Thủ Đức, 1, 5, 6, 8 và H.Bình Chánh triển khai lực lượng truy tìm nhóm cướp và chiếc xe SH dựa vào tín hiệu định vị trên xe.

Khi xác định được chiếc xe SH trong một căn nhà ở xã Bình Hưng (H.Bình Chánh), lực lượng phối hợp đã đột kích vào nhà và đã bắt giữ hai nghi can, chủ nhà và một số xe tay ga khác có dấu hiệu nghi vấn là xe có nguồn gốc bất hợp pháp.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên