13/08/2015 15:23 GMT+7

Bắt người giúp việc trộm 200 triệu đồng của chủ

MỸ THƯƠNG
MỸ THƯƠNG

TTO - Dọn dẹp nhà cửa, thấy cọc tiền lớn của chủ nhà để trong hộc tủ không khóa, Bùi Thị Loan đã nảy lòng tham, lấy và giấu kỹ trong nhà vệ sinh.

Đối tượng Bùi Thị Loan làm việc tại cơ quan cảnh sát - Ảnh: Mỹ Thương

Ngày 13-8, Đại tá Trà Văn Lào, trưởng công an Q.Gò Vấp TP.HCM cho biết vừa quyết định tạm giữ hình sự đối bà Bùi Thị Loan (46 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó ngày 9-8, chị N.T.T.A (ngụ phường 11, quận Gò Vấp) lên công an phường 11 trình báo bị mất số tiền 204 triệu đồng.

Theo lời khai của chị A., gia đình chị kinh doanh vật liệu xây dựng. Sáng 8-8, nhân viên cửa hàng thu gom tiền kinh doanh được 204 triệu đồng đến nộp cho chị. Sau khi nhận tiền chị A. cất vào hộc bàn làm việc tại lầu 1 nhưng không khóa tủ.

Đến 8g sáng hôm sau, chị A. kiểm tra hộc tủ thì phát hiện mất số tiền trên. Truy hỏi nhiều lần những người trong nhà nhưng không ai nhận nên chị A. lên công an phường 11, quận Gò Vấp trình báo.

Khám nghiệm hiện trường không thấy có dấu hiệu đột nhập, công an phường 11 nghi ngờ do người trong nhà lấy nên tiếp tục truy xét. 

Ban đầu bà Loan cho rằng mình bị oan nhưng khi công an phường kiểm tra phòng ngủ của bà thì phát hiện toàn bộ số tiền trên được giấu trong phòng vệ sinh trong phòng ngủ.

Lúc này bà Loan mới khai nhận hành vi trộm cắp của mình. Theo bà Loan, sáng 9-8 trong lúc dọn dẹp nhà cửa cho chị A., bà phát hiện 3 cọc tiền mệnh giá lớn được bỏ trong hộc bàn không khóa nên nảy sinh lòng tham, lấy toàn bộ số tiền trên đem giấu ở phòng ngủ của mình.

Được biết bà Loan giúp việc cho nhà chị A. từ cuối năm 2013 đến nay.                          

MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên