12/08/2016 19:53 GMT+7

Bắt người dọa tung ảnh “nóng” để tống tiền, gạ tình cô giáo

A LỘC
A LỘC

TTO - Ngày 12-8, tin từ Công an P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho hay đã bắt quả tang và bàn giao Nguyễn Văn Trọng (27 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) cho Công an TP.Biên Hòa để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyễn Văn Trọng tại trụ sở công an - Ảnh: A.L
Nguyễn Văn Trọng tại trụ sở công an - Ảnh: A.L

Qua xác minh ban đầu, chiều ngày 9-8, Trọng đến nhà chị N.T.Y. (hiện là giáo viên một trường THPT trên địa bàn) tại KP.2, P.Trảng Dài để đăng ký cho em gái đi học thêm.

Tuy nhiên, do chưa có lớp nên Trọng xin số điện thoại chị Y. để liên lạc sau. Không nghi ngờ, chị Y. cho Trọng số điện thoại cá nhân.

Ngày 10-8, Trọng nhiều lần nhắn tin vào số điện thoại của chị Y. cho biết đang giữ một số hình khỏa thân của chị Y. đứng bên cửa sổ và yêu cầu chị đưa hắn một triệu đồng, nếu không sẽ tung ảnh đó lên mạng.

Tiếp đó, ngày 11-8, Trọng lại tiếp tục nhắn tin với nội dung đã “thương” chị Y., yêu cầu được gặp chị Y., đồng thời ra điều kiện chị Y. cho hắn hôn cũng như đưa Trọng số tiền một triệu đồng thì sẽ không bao giờ đe dọa nữa.

Do lo sợ đối tượng cắt ghép hình của mình đăng lên facebook hoặc Zalo, chị Y. chấp nhập giao một triệu đồng cho Trọng và yêu cầu Trọng không được “khủng bố” mình nữa. Trọng đồng ý.

Theo thỏa thuận, Trọng hẹn gặp chị Y. vào ngày 12-8 để lấy tiền. Sau nhiều lần chỉ dẫn chị Y. đến các địa điểm khác nhau nhưng không xuất hiện, đến khoảng 11g cùng ngày, tại quán cà phê Tigon (P.Trảng Dài), Trọng điều khiển xe máy đến trước quán rồi yêu cầu chị Y. ra phía trước quán đưa tiền.

Khi Trọng nhận tiền của chị Y. bỏ vào túi thì bị Công an P.Trảng Dài ập tới bắt quả tang.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên