20/03/2015 01:10 GMT+7

Bất ngờ với bí quyết giảm mỡ bụng nhanh chóng

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Bạn tự ti vì vóc dáng phì nhiêu và vòng “eo bánh mì” của mình? Và bất cứ ở đâu nhắc đến các biện pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng bạn đều “dán mắt” vào xem nhưng lần nào cũng thất vọng vì dường như mọi cách đều…ngoài khả năng?

Vậy thì nếu chỉ cần 10 phút mỗi ngày để có được một vòng eo như ý, bạn có dám thử không?

Kết bạn với “gương thần”

Đứng trước gương, quay một vòng hay đi lại để cảm nhận rõ nét hơn về độ phì nhiêu và những khuyết thiếu trên cơ thể giúp tạo ra động lực để bạn tích cực thay đổi bản thân.

Quan sát dáng đi, đứng và ngồi của mình, bởi nó cũng góp phần làm cho vòng eo của bạn “phì nhiêu” hơn. Giữ thẳng tư thế vai, lưng, bụng và cằm hơi nâng lên giúp giảm eo, ngăn ngừa đau lưng.

Hãy thư giãn

Căng thẳng ảnh hưởng đến cơ chế hóa học của cơ thể và thực sự có thể khiến trọng lượng tăng nhanh không mong muốn.

Ngay bây giờ, hãy nhắm mắt lại, thả lỏng cơ thể, hít thở thật sâu cho đến khi không khí căng tràn trong lồng ngực và bạn cảm thấy toàn bộ cơ thể thoái mái, nhẹ nhàng.

Muốn đạt được hiệu quả lâu dài, hãy tham gia các bộ môn như Yoga, Pilates và thiền để thư giãn đơn giản vừa giúp giảm stress lại sớm lấy lại được vòng eo lý tưởng.

c8cfISAS.jpg
Tập Yoga là một phương pháp thư giãn hiệu quả

Ngoài ra, nếu bạn đã từng nghe đến bộ môn Yoga cười hãy thử tìm hiểu về nó để giúp xây dựng một cuộc sống lành mạnh hơn. Việc duy trì gương mặt rạng rỡ, tươi cười hàng ngày sẽ mang đến cho bạn những lợi ích không ngờ cả về tinh thần và thể chất.

Trước mặt bạn có ly nước nào không?

Uống nhiều nước không những giúp cơ thể không bị mất nước mà còn có tác dụng làm sạch cơ thể, loại bỏ độc tố.

Một ly nước lọc trước mỗi bữa ăn giúp tăng cảm giác no, giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể, cho bạn một vòng bụng "phẳng" như ao ước.

Mỗi ngày, nhớ uống đủ 2 lít nước nhé. Nếu trước mặt bạn không có ly nước nào, tại sao không đứng dậy và đi đến bình nước nhỉ?

Tự massage cơ thể, bạn đã biết cách chưa?

Từ lâu, massage đã được công nhận là một trong những liệu pháp chăm sóc cơ thể toàn diện nhất là đối với phái nữ. Massage vừa giúp thư giãn lại giữ dáng, đẹp da.

10 phút tự massage mỗi ngày tại những vùng cơ thể nhiều mỡ thừa nhất là bụng, hông sẽ mang lại những bất ngờ ngoài mong đợi.

Để đạt được hiệu quả cao hơn, hãy lựa chọn các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và kết hợp massage giúp eo thon, bụng phẳng một cách an toàn.

Cách giảm cân nhanh nhất mà không cần đến các bài thể dục phức tạp

Bạn không đủ điều kiện đến trung tâm thể dục, bạn quá bận rộn cho những bài tập phức tạp hay thời gian và không gian để chạy bộ? Vậy thì hãy chăm chỉ làm việc nhà.

Những công việc “không tên” như lau nhà, dọn dẹp nhà cửa, rửa chén… tưởng chừng rất nhàm chán nhưng lại có lợi ở chỗ giúp tiêu hao một lượng lớn calo, nhờ đó bạn sẽ vừa giữ được nhà cửa gọn gàng lại đạt mục đích giữ gìn vóc dáng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng mọi thời gian trống để vận động nhẹ nhàng, đi bộ, leo cầu thang, đứng lên ngồi xuống cũng là cách hay giúp đốt cháy mỡ thừa và rèn luyện sức khỏe.

Kem Finomas được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất hạt Quinoa (Canada), Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein… là giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Công dụng: - Làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay… - Cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng săn chắc.

Finomas – Slimming And Anti-Cellulite Cream Cho vòng eo gọn, cho vóc dáng thon

C9iIzK0N.jpg

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Đ/c: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.finomas.com. Số GPQC: 152/14/QCMP-BD

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên