08/07/2016 11:35 GMT+7

Bắt nghi phạm dọa gởi cảnh ái ân tống tiền người tình

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Ngày 8-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ Trần Vũ Phong (37 tuổi, ngụ khóm 10, phường 9, TP Trà Vinh) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Tang vật của vụ án - Ảnh: HỒ GIANG
Tang vật công an thu được - Ảnh: HỒ GIANG

Theo kết quả điều tra từ công an, năm 2015, Phong đi mua gà ở huyện Cầu Ngang và quen biết T.T.T (37 tuổi). Phong xin số điện thoại và thường xuyên nhắn tin tán tỉnh, ngỏ lời yêu thương người phụ nữ mới quen.

Khoảng 1 tháng sau, chị T. nảy sinh tình cảm với Phong và chấp nhận lén lút hẹn hò, đi nhà nghỉ tâm sự (chi T. và Phong đều đã có gia đình riêng).

Đầu tháng 6-2016, Phong kẹt tiền tiêu xài nên hỏi mượn người tình 20 triệu đồng. Vì không biết rõ nhà của Phong, số tiền cũng khá lớn nên chị T. không đồng ý.

Nhiều lần năn nỉ hỏi mượn không thành, Phong chuyển sang nhắn tin đe dọa. Phong tiết lộ những lần đi nhà nghỉ đều quay lại cảnh ái ân của 2 người. Nếu chị T. không đưa cho Phong 20 triệu đồng thì sẽ rửa ảnh và gởi toàn bộ hình ảnh, video tới tận nhà cho chồng.

Hoảng sợ, chị T. liền đồng ý yêu cầu của Phong với điều kiện phải đưa lại tất cả các hình ảnh liên quan.

Ngày 5-7, Phong hẹn chị T. ra quán cà phê để nhận tiền và gởi gói quà chứa hình ảnh, video cảnh ái ân. Khi phong vừa nhận tiền thì bị các trinh sát hình sự ập vào bắt quả tang. Còn chị T. mở gói quà mà Phong nói trao đổi thì chỉ toàn là đồ chơi trẻ em chứ không phải hình ảnh, video ái ân.

Tại cơ quan điều tra, Phong thừa nhận đã nói dối chị T. chứ không hề có hình ảnh, video ái ân nào. Phong thừa nhận do đang kẹt tiền, túng thiếu nên làm liều.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên