30/11/2016 06:40 GMT+7

Bắt nghi phạm đâm 2 người khi bị phát hiện trộm xe

A LỘC
A LỘC

TTO - Tối 29-11, Công an P.Tân Phong, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vừa bắt giữ nghi phạm Lê Văn Định (22 tuổi quê Hà Tĩnh) vì đâm hai người bị thương nặng sau khi bị phát hiện đang trộm xe máy.

Đối tượng Lê Văn Định tại trụ sở công an - Ảnh: A.L


Thông tin ban đầu, khoảng 21g30 cùng ngày, anh Ngô Đăng Huy (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) đến nhà người thân ở KP.11, P.Tân Phong chơi và dựng xe máy bên ngoài. Một lúc sau, Định cùng một đối tượng khác đi xe máy tới dựng gần xe anh Huy. Lợi dụng lúc không ai để ý, hai đối tượng nhanh chóng lẻn tới bẻ khóa xe anh Huy.

Bị người nhà phát hiện, một đối tượng đã nhanh chân trốn thoát, còn Định không chạy kịp liền rút một con dao bầu và một dao bấm chống trả. Trong lúc giằng co, anh Huy và anh Hà Văn Hiếu (22 tuổi, quê Hà Tĩnh) bị đâm trọng thương được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113, công an địa phương phối hợp cùng người dân đã khống chế được Định đưa về trụ sở Công an P.Tân Phong, sau đó bàn giao cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục xử lý theo thẩm quyền. Riêng đối tượng đi chung với Định, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, truy xét.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên