21/08/2011 06:37 GMT+7

Bắt nghi can giết mẹ ruột

LÊ DUNG
LÊ DUNG

TT - Khoảng 13g ngày 20-8, Công an TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Tài (19 tuổi), nghi can giết mẹ ruột là bà Bùi Thị Hồng Nhung (thường gọi là Thủy, 44 tuổi) tại nhà ở hẻm 36 Tây Sơn (khu phố 3, P.2, TP Bảo Lộc).

Tại hiện trường, thi thể bà Thủy nằm trong bao bố tại hòn non bộ ngay trước nhà và được phủ một lớp cát mỏng. Theo những người hàng xóm, bà Thủy làm nghề giữ trẻ và nhà chỉ có hai mẹ con. Cách đây bốn ngày, hàng xóm không thấy bà Thủy giữ trẻ hay ra khỏi nhà, hỏi thăm thì Tài nói mẹ đi Sài Gòn khám bệnh. Đến sáng 20-8, thấy có nhiều nghi vấn về sự vắng mặt của bà Thủy, hàng xóm đã báo cho người thân của bà Thủy đến nhà thì phát hiện vụ việc. Hiện công an đang điều tra vụ việc.

* Trả nợ bằng tiền... âm phủ. Ngày 20-8, Công an P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã bắt giữ Nguyễn Đăng Tiến (34 tuổi, trú tại P.Vĩnh Hưng, Q.Hoàng Mai) để điều tra về hành vi lừa đảo. Được biết, Nguyễn Đăng Tiến có nhận của chị Nguyễn Thị Thanh Hiếu (trú tại tổ 26, P.Yên Sở) 395 triệu đồng để chạy cho chồng chị Hiếu được tại ngoại nhưng không được nên phải trả lại tiền. Sau nhiều lần chi trả, Nguyễn Đăng Tiến còn nợ chị Hiếu 125 triệu đồng nên hẹn đến 22g ngày 19-8 thanh toán. Khi nhận tiền, chị Hiếu phát hiện trong 125 triệu này có một lượng lớn tiền âm phủ.

* Thuê thợ khóa mở khóa để trộm cắp. Ngày 20-8, Công an Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) điều tra, bắt giữ Nguyễn Đức Tuấn (28 tuổi, ở Xuân Lộc, Thanh Thủy, Phú Thọ) về hành vi trộm cắp tài sản. Cơ quan điều tra tình nghi trong các ngày 7, 9 và 25-7-2011, lợi dụng gia đình anh Nguyễn Mạnh Tiến (ở 70B Hàng Trống) đi vắng, Tuấn đã gọi thợ khóa đến nhà, giả mất chìa để đánh chìa khóa mở cửa vào nhà. Sau đó, Tuấn đã vào nhà anh Tiến lấy trộm nhiều tài sản có giá trị, tổng trị giá 368 triệu đồng.

* Khởi tố hai mẹ con vận chuyển 5,4kg ma túy. Ngày 20-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Hạnh (42 tuổi, trú tại TP Vinh, Nghệ An). Lý do, chiều 18-8 lực lượng biên phòng cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh) phát hiện bà Hạnh vận chuyển 5,4kg ma túy (dạng đá) trong xe khách đi từ Lào qua VN.

* Thêm một trẻ chết đuối. Vụ việc thương tâm xảy ra tại hồ Văn, P.Quốc Tử Giám (đối diện Văn Miếu) chiều tối 20-8. Nạn nhân là em Võ Đăng Trường (11 tuổi) ở khu tập thể toa xe Trần Quý Cáp, Q.Đống Đa, Hà Nội. Những người chứng kiến cho biết Trường cùng hai bạn xuống hồ tìm quả bóng rơi và bị chìm. Người dân kịp thời cứu sống hai em, Trường không may tử vong. Được biết hồ nước này rộng hàng trăm mét vuông, khá sâu nhưng không hề có rào chắn hay biển cảnh báo.

LÊ DUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên