28/09/2016 15:57 GMT+7

Bắt nghi can cướp tài sản của bạn gái mới quen

CHÂU THÀNH
CHÂU THÀNH

TTO - Sau khi rủ bạn gái mới quen đi nhà nghỉ "tâm sự", thấy bạn gái đi chiếc xe Nouvo, Phan Văn Sang nảy sinh ý định chiếm đoạt nên dụ bạn gái chở đi đến đoạn đường vắng để ra tay.

Đối tượng Phan Văn Sang tại cơ quan điều tra - Ảnh: Châu Thành
Đối tượng Phan Văn Sang tại cơ quan điều tra - Ảnh: Châu Thành

Ngày 28-9, Công an tỉnh Bến Tre cho biết công an huyện Bình Đại đã bắt Phan Văn Sang 23 tuổi, ngụ xã Bình Thới, huyện Bình Đại, để điều tra về hành vi “cướp tài sản”. Người bị hại cũng chính là bạn gái mới quen của thanh niên này.

Trước đó, vào ngày 18-9, Sang đến nhà một người bạn ở xã Vang Quới Tây, huyện Bình Đại để uống rượu. Tại đây, Sang quen với Lê Thị T. - 22 tuổi, ngụ tỉnh An Giang. Sau đó, Sang rủ chị T. đến một nhà nghỉ ở xã Châu Hưng, huyện Bình Đại để “tâm sự”.

Tại đây, Sang nhìn thấy chị T. có điện thoại di động và xe gắn máy nên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Sang giả vờ nhờ chị T. chở đi đến nhà người thân để lấy tiền, chị T. tin lời và chở Sang đi bằng xe Nouvo của mình chạy lòng vòng vào ấp Vinh Điền, xã Vang Quới Tây.

Đến một đoạn đường vắng, Sang bất ngờ dùng tay đánh T. té ngã rồi lấy xe bỏ chạy.

Tài sản mà Sang cướp của chị T. ngoài chiếc xe còn có 2 điện thoại di động, 400.000 đồng và một số tài sản khác. Sau đó Sang đã bán 2 điện thoại di động và xe máy được 15 triệu đồng để tiêu xài.

Tại cơ quan Công an, Sang đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Đại đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

CHÂU THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên