08/06/2016 21:40 GMT+7

​Bắt nghi can cướp giật bị camera ghi hình

GIA MINH
GIA MINH

TTO - Tối 8-6, nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết Cảnh sát điều tra Công an Q.Tân Bình đã bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Tấn Phương (23 tuổi, P.12, Q.Bình Thạnh) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Trước đó, khoảng 12g30 ngày 7-6-2016, tại khu vực ngã tư Bảy Hiền (P.11, Q.Tân Bình), chị N.T.M. (36 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) đang ngồi phía sau xe máy, túi xách để ở trong lòng thì bị Phương chạy xe máy từ phía sau lao tới, giật giỏ xách và tăng tốc bỏ chạy. Toàn bộ hình ảnh này bị camera hành trình trên ôtô đi phía sau quay được, clip về vụ cướp giật này sau đó được đưa lên mạng Internet.

Ngay sau khi hình ảnh về vụ cướp giật này được đưa lên mạng Internet, trung tướng Lê Đông Phong, giám đốc Công an TP.HCM, đã chỉ đạo Công an Q.Tân Bình và các đơn vị liên quan khẩn trương rà soát, truy tìm tung tích tên cướp.

Do người bị hại không trình báo nên Công an Q.Tân Bình phải vừa truy tìm thông tin của người bị hại, vừa truy tìm tung tích tên cướp dựa trên các đặc điểm nhận dạng và biển số xe được ghi hình lại.

Tới tối 8-6, Công an Q.Tân Bình đã bắt được Phương và đang thực hiện lệnh khám xét, thu hồi tài sản bị cướp.

Theo trình báo của nạn nhân và lời khai ban đầu của Phương, tài sản bị cướp gồm một số tiền, điện thoại di động và nhiều loại giấy tờ tùy thân.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên