09/06/2015 17:34 GMT+7

Bắt một số "cao thủ" vặt phụ tùng ôtô ở quận 1

G.M
G.M

TTO - Theo Công an quận 1, TP.HCM, công an đã bắt một số đối tượng và sẽ tập trung truy bắt trọn “ổ” nhóm "vặt" phụ tùng ôtô tại khu vực Trung tâm TP.HCM mà báo Tuổi Trẻ đã phản ánh.

Một đối tượng lợi dụng sơ hở của tài xế ở công viên 23-9 để bẻ một chiếc cần gạt nước mà Tuổi Trẻ ghi nhận được - Ảnh: Đ.Phú

Sau khi Tuổi Trẻ ngày 9-6 đăng bài Lật tẩy chiêu “vặt” phụ tùng ôtô, trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 9-6, thượng tá Nguyễn Nhật Thành, phó trưởng Công an Q.1, TP.HCM cho biết trước khi bài báo đăng, Công an Q.1 đã nắm thông tin liên quan và đã bắt giữ một số đối tượng trong băng nhóm trộm cắp này.

Hiện cơ quan công an đang tập trung lực lượng để truy bắt nốt số các đối tượng còn lại.

Theo thượng tá Thành, trước đây, khi phóng viên báo Tuổi Trẻ trao đổi thông tin về các đối tượng trộm cắp, Công an Q.1 đã thu thập tài liệu, chứng cứ có liên quan và xác minh nhân thân, lai lịch các đối tượng trong băng trộm.

Qua xác minh, Công an Q.1 xác định nhóm trộm cắp mà báo phản ánh hoạt động chuyên nghiệp, dù nắm rõ nhân thân lai lịch các đối tượng nhưng băng nhóm này hoạt động lưu động, di chuyển từ các địa phương khác tới đột xuất, sau khi “ăn hàng” lại lẩn ngay đến nơi khác. 

Công an Q.1 cho biết đang trong quá trình điều tra mở rộng để xử lý. Công tác nghiệp vụ vẫn tiếp tục được triển khai và sẽ sớm bắt giữ, xử lý hết các đối tượng trộm cắp trong băng nhóm mà báo phản ánh.

G.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Tu\u1ed5i Tr\u1ebb \u0111\u00e3 ph\u1ea3n \u00e1nh." />