28/03/2008 22:51 GMT+7

Bắt một nhóm người nước ngoài trộm cắp tài sản

M.Q.
M.Q.

TT(Hà Nội) - Ngày 28-3, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án và điều tra làm rõ một nhóm người nước ngoài trộm cắp tài sản tại VN, gồm: Andy Trisaputra (28 tuổi), Firdaus Sohar (53 tuổi), Muhammad Nur (29 tuổi), Hairul (26 tuổi) và Rudi Hamid (27 tuổi), đều mang quốc tịch Indonesia.

Thủ đoạn của các đối tượng này là thường xuyên ra vào ngân hàng, theo dõi người đến rút tiền để trộm cắp. Chúng chia làm hai nhóm, một nhóm theo dõi và một nhóm thực hiện trộm cắp. Sau khi thấy "con mồi" rút tiền, chúng thông báo cho nhau rồi dùng xe máy bám theo, áp sát và dùng đinh kim loại đâm thủng lốp xe để tiếp cận và lấy trộm tài sản.

Qua theo dõi, ngày 27-3, các trinh sát đã phát hiện nhóm đối tượng này bám theo ôtô của anh Trần Việt Tiến (trú tại 22 Nguyễn Công Hưng, TP Bắc Giang) khi vừa từ chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn ở số 2 Láng Hạ đi ra. Đến trước cửa Công an phường Trung Liệt thì bọn chúng xịt lốp ôtô của anh Tiến nhưng không lấy được tiền và bị bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi của mình.

M.Q.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên