05/01/2016 15:09 GMT+7

Bắt một đối tượng trộm chó

LONG SA
LONG SA

TTO - Ngày 5-1, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) cho biết lực lượng chức năng vừa bắt quả tang Trần Hữu Thành (21 tuổi, ngụ xã An Hiệp, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) vì hành vi trộm chó.

Đối tượng Thành tại cơ quan công an cùng tang vật - Ảnh: Long Sa
Trần Hữu Thành tại cơ quan công an cùng tang vật - Ảnh: Long Sa

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận có quen với một đối tượng khác tên Dinh làm nghề bán kẹo kéo nhưng không rõ địa chỉ và cùng bàn tính chuyện trộm chó. Cả hai hẹn gặp nhau trước cổng bệnh viện Sa Đéc rồi cùng lên xe máy đi dọc tuyến đường  ĐT.853 để tìm chó bắt trộm.

Khi vừa bắt được 2 con chó trên địa bàn xã Tân Phú Đông định mang đi tiêu thụ thì bị lực lượng công an phát hiện, Thành đã bị  bắt giữ, riêng Dinh bỏ trốn khỏi hiện trường.

Kiểm tra xe 2 đối tượng này, lực lượng chức năng phát hiện có 2 con chó đã chết đựng trong bao tải và một số vật dụng dùng bắt trộm chó. Lực lượng chức năng đã tạm giữ hành chính Thành để tiếp tục điều tra, đồng thời truy tìm Dinh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Từ đầu năm đến nay, lực lượng chức năng TP Sa Đéc đã bắt quả tang gần 10 vụ trộm chó, với hàng chục con chó bị các đối tượng bắt trộm.

LONG SA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên