30/03/2008 19:25 GMT+7

Bắt một đối tượng dùng ảnh sex tống tiền

TTXVN
TTXVN

Ngày 30-3, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã tạm giữ đối tượng Lưu Quang Trung (25 tuổi, quê Phú Yên) để điều tra xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, lúc 17h30 ngày 29-3, tại quán cơm số 186/3A khu phố 1, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Công an phường Bình Thọ đã bắt quả tang Trung đang tống tiền và nhận 10 triệu đồng của chị H.T.M.T (31 tuổi, trú Bà Rịa - Vũng Tàu). Công an thu giữ tang vật gồm 1 thẻ nhớ điện thoại di động và 10 triệu đồng tang vật.

Qua điều tra được biết tên Trung và chị T có quan hệ tình cảm với nhau từ trước. Trong những lần chị T và Trung quan hệ tình dục, Trung đã chụp lại hình và dùng những tấm hình sex này để hù dọa chị T nhiều lần. Trung ra điều kiện nếu chị T không đáp ứng những yêu cầu của Trung về vấn đề tiền bạc thì y sẽ tung lên mạng Internet các hình ảnh trên. Trung còn đe dọa sẽ gửi những ảnh sex này cho công ty và gia đình chị T biết.

Cách đây nửa tháng, Công an TP.HCM đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Trường Huy (30 tuổi, trú quận 10) tống tiền 2.000 USD của một giám đốc, cũng bằng thủ đoạn đe dọa tung lên mạng Internet đoạn phim ghi cảnh quan hệ tình dục của ông giám đốc này với một nữ nhân viên.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên