26/09/2012 14:20 GMT+7

Bật lon bia trên xe buýt, Damagoj Vida bị phạt

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Vì bật một lon bia trên xe buýt trong thời gian cùng đội đến sân tham gia trận đấu chính thức, hậu vệ Damagoj Vida của Dinamo Zagreb bị phạt 100.000 euro (tương đương 2,6 tỉ đồng Việt Nam).

TRuQh6va.jpgPhóng to
Tài năng nhưng vô kỷ luật, tuyển thủ quốc gia Vida bị phạt nặng - Ảnh: uefa.com

Trang web chính thức của đội Dinamo Zagreb đăng tải thông tin khá thú vị. Họ quyết định phạt hành chính hậu vệ Damagoj Vida 100.000 euro vì thói ham rượu bia. Không hiểu cầu thủ 23 tuổi này nghĩ gì mà dám uống bia ngay trong khi đang trên xe buýt cùng đồng đội tham gia một trận đấu của Zagreb.

HLV Ante Cacic ngay lập tức đuổi thẳng Vida khỏi xe buýt. Các đồng đội còn lại cùng Cacic đến sân của đội hạng dưới NK Vrsar tham dự trận đấu Cúp quốc gia Croatia. Cũng chính ông Cacic là người yêu cầu ban lãnh đạo Zagreb phạt nặng Vida.

Dinamo Zagreb đang là đội bóng mạnh nhất giải Croatia với 7 chức vô địch liên tiếp gần nhất. Trong khi đó, Vida đang là tuyển thủ quốc gia với 14 lần khoác áo đội tuyển Croatia, nhưng càng có “số má”, ngôi sao 23 tuổi càng bị trừng phạt nghiêm khắc hơn để làm gương cho các cầu thủ còn lại.

Có lẽ Zagreb giữ được sự thống trị tại Croatia vì thái độ chuyện nghiệp và cứng rắn. Hồi tháng 8 vừa qua, tiền vệ gốc Brazil Samir cũng đã bị phạt đến 270.000 euro vì ham chơi bời, rượu bia. Khi ấy Zagreb chuẩn bị có cuộc đối đầu với đội Sheriff Teraspol của Moldova tại vòng loại Champions League, nhưng Samir vẫn đứng ra đầu têu tổ chức tiệc rượu linh đình trong quán ngay đêm trước khi diễn ra trận đấu.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên