23/12/2013 10:35 GMT+7

Bắt kẻ dùng tuýp sắt đánh đôi nam nữ để cướp xe

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Cảnh sát hình sự đặc nhiệm vừa bắt nghi can dùng tuýp sắt đánh đôi nam nữ đang tâm sự lúc nửa đêm ở chợ Tân Bình (TP.HCM) để cướp xe.

Ngày 23-12, đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết đã bàn giao Thạch Phệch (15 tuổi, ngụ H.Trà Cú, Trà Vinh) cho công an P.8 (Q.Tân Bình) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23g30 đêm 22-12, tổ tuần tra thuộc đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45) tuần tra trên nhiều tuyến đường thuộc quận Tân Bình và quân Tân Phú.

Đi đến trước ki-ốt KA9 khu 2A chợ Tân Bình (P.8, Q.Tân Bình) tổ tuần tra phát hiện Thạch Phệch dùng tuýp sắt dài khoảng 2m đánh vào lưng một đôi nam nữ đang ngồi tâm sự rồi nhảy lên chiếc xe máy Exciter màu xám đen để tẩu thoát.

Tuy nhiên Thạch Phệch không nổ máy xe được liền chạy bộ đến cổng chính chợ Tân Bình thì bị tổ tuần tra khống chế bắt giữ. Ngay sau đó, Thạch Phệch được đưa về công an P.8 (Q.Tân Bình) trong tình trạng say xỉn.

Trong đêm 22-12, hai bị hại trong vụ cướp này là anh P.L (quê Thừa Thiên – Huế) và chị N.T.K.H. (quê Bình Thuận) đã đến công an P.8 (Q.Tân Bình) để trình báo vụ việc.

Theo đó, sau khi đi dự sinh nhật về, anh L. và chị H. dựng xe trước một ki-ốt ở chợ Tân Bình ngồi nói chuyện tâm sự thì thấy người đi lại cứ nghĩ là bảo vệ chợ Tân Bình nên không để ý.

Bất ngờ thanh niên này cầm tuýp sắt đánh vào lưng cả hai rồi lên xe tẩu thoát nhưng xe không nổ máy được. Ngay sau đó, thanh niên này đã bị cảnh sát hình sự đặc nhiệm bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được công an mở rộng điều tra.

abhYFVI0.jpgPhóng to
Thạch Phệch và tang vật tại cơ quan công an. Ảnh Ngọc Khải
kaQD2DZl.jpgPhóng to
Chiếc xe tang vật. Ảnh Ngọc Khải
NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên