23/03/2008 01:45 GMT+7

Bắt hung thủ giết hai nhân viên Bưu điện Cầu Voi (Long An)

 V.TR.
 V.TR.

TT - Tối 21-3, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An đã thực hiện lệnh khám xét nơi ở và bắt khẩn cấp Võ Duy Hải (23 tuổi, ngụ ấp 1, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An) về hành vi giết người.

Sau hơn hai tháng điều tra, cơ quan điều tra đã xác định Hải là hung thủ giết chết hai nữ nhân viên Bưu điện Cầu Voi (ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) là Nguyễn Thị Ánh Hồng (24 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Vân (23 tuổi) vào đêm 13-1. Hải thừa nhận đã giết hai chị Hồng và Vân một cách dã man rồi "biến mất" cho đến nay.

Thông tin ban đầu cho biết Hải học ĐH được một năm rồi bỏ học. Do nhà ở gần Bưu điện Cầu Voi nên thỉnh thoảng Hải có đến chơi và quen biết hai chị Hồng và Vân. Với động cơ cướp tài sản, tối 13-1 Hải đến bưu điện chơi và sắp đặt cho chị Vân ra ngoài mua trái cây để sát hại chị Hồng trước bằng cách đập vật cứng vào đầu, sau đó dùng dao ở bếp ăn cắt cổ nạn nhân. Khi chị Vân trở về cũng bị Hải ra tay sát hại bằng thủ đoạn tương tự. Bưu điện Long An xác định Bưu điện Cầu Voi bị mất khoảng 10 triệu đồng và 100 bộ simcard điện thoại di động trong đêm xảy ra án mạng.

 V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên