21/02/2009 08:18 GMT+7

Bắt giữ xe khách hành hung người đi đường

MINH THU
MINH THU

TT (Quảng Ngãi) - 17g ngày 20-2, lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp với thanh tra giao thông tỉnh Quảng Ngãi đã chặn bắt và tạm giữ xe khách 53N-4909 tuyến TP Huế đi bến xe miền Đông (TP.HCM) vì nhồi nhét khách và hành hung người đi đường.

Tại hiện trường, chị Trần Thị Ngọc Hà (44 tuổi) ở tổ 6, phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi - một trong ba nạn nhân đi trên xe này bị chủ xe và lơ xe hành hung - bức xúc cho biết: “Chúng tôi lên xe khách 53N-3044 tại bến xe phía Nam TP Huế lúc 9g30, thế nhưng khoảng 10g30 khi xe chạy đến gần Cầu Hai thuộc địa phận thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế thì phải sang 34 hành khách qua xe 53N-4909.

Vì trên xe quá đông hành khách nên chúng tôi phải chịu cảnh nhồi nhét, đành ngồi ghế phụ hoặc đứng chen chúc giữa lối đi. Tôi và hai người quê Quảng Ngãi không chịu nổi nên yêu cầu nhà xe phải trả lại tiền để đón xe khác về Quảng Ngãi. Trong lúc thỏa thuận, chủ xe kéo mạnh tôi về phía trước, đau quá tôi hất tay ra thì liền bị chủ xe và một lơ xe đánh vào mặt, đạp tới tấp”.

Nhiều người đi trên xe khách này xác nhận chủ xe là bà Phạm Thị Thu Thủy và phụ xe đã đấm vào mặt làm mắt chị Hà bầm tím, dùng chân đạp chị Cự và chị Họp (cả ba đều học nâng cao tại Trường đại học Y Huế trên đường về quê).

Lực lượng thanh tra giao thông Quảng Ngãi cho biết theo giấy phép đăng ký, xe khách này chỉ được phép chở 50 người, nhưng qua kiểm tra tại phía bắc cầu Trà Khúc II (TP Quảng Ngãi) xe chở đến 72 người. Tại hiện trường, phụ xe - đối tượng hành hung chị Hà, chị Cự và chị Họp - đã bỏ trốn. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

MINH THU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên