08/12/2016 08:00 GMT+7

​Bất động sản sinh thái hút khách cuối năm 2016

T.T
T.T

Nguồn vốn nhàn rỗi tăng mạnh dịp cuối năm là cơ hội lý tưởng để kênh đầu tư bất động sản vươn lên mạnh mẽ. Trong đó, những dự án sinh thái như Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh chính là lựa chọn của hầu hết khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư hiện nay.

Đô thị xanh trở thành nơi an cư lý tưởng

Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh có quy mô 107ha, được triển khai thành 3 giai đoạn, đến nay toàn bộ hạ tầng giai đoạn 1 gần như hoàn thiện, thu hút đông đảo cư dân về sinh sống. Tính đến Quý III-2016, hơn 1.200 sản phẩm đã được giao dịch thành công.

Khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh tọa lạc tại trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM

Với thế mạnh về vị trí khi tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh lộ 9 ngay trung tâm khu đô thị Tây Bắc TP.HCM, giao thông kết nối dễ dàng đến trung tâm TP.HCM chỉ 25-30 phút di chuyển. Cát Tường Phú Sinh còn sở hữu khu du lịch sinh thái rộng đến 15ha đầu tiên tại khu vực Tây Bắc TP.HCM. Hệ thống 9 công viên lớn phân bố đều khắp khuôn viên, đặc biệt hồ sinh thái An Tây rộng đến 7ha và dòng kênh dài giữa lòng đô thị như một cỗ máy điều hòa thiên nhiên khổng lồ, mang đến không khí dịu mát quanh năm.

Bênh cạnh đó, những tiện ích như trung tâm thương mại, công viên các Kỳ Quan Thế Giới thu nhỏ, công viên Phóng Đại, trung tâm thể dục thể thao, trường học, trung tâm y tế là những hạng mục đang được tập trung đầu tư hạ tầng hoàn thiện, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu, mang đến cuộc sống tiện nghi đủ đầy cho cư dân.

Từ du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, học tập đến chăm sóc sức khỏe đều được hội tụ tại Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh, cùng với hạ tầng kết nối giao thông thuận lợi và một môi trường sống xanh trong lành, Cát Tường Phú Sinh trở thành nơi thu hút đông đảo khách hàng an cư.

Cùng tiềm năng sinh lời vượt trội khi đầu tư

Theo thông tin từ chủ đầu tư công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa: “Vào cuối tháng 12 này, khu đô thị sẽ được mở bán đợt 5 với mức giá chỉ từ 299 triệu đồng/nền, thanh toán linh hoạt trong 18 tháng không lãi suất cùng nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn”. 

Bên cạnh đó, Cát Tường Phú Sinh còn nhận được những đánh giá tích cực nhờ tính thanh khoản cao bởi dù mới giới thiệu ra thị trường vào tháng 05-2016 đến nay, nhưng khu đô thị đã thu hút hàng trăm khách hàng về sinh sống. Chưa kể, với những tiện ích và dịch vụ đi kèm cũng góp phần gia tăng giá trị trong tương lai.

Khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh thu hút đông đảo khách hàng về an cư

Sở hữu nhiều lợi thế vượt trội, đáp ứng được nhu cầu thực của khách hàng cùng mức giá hợp lý, Vì thế, nhiều đánh giá cho rằng Khu Đô Thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh sẽ không ngừng gia tăng sức hút và tiếp tục khuấy động thị trường BĐS Tây Bắc TP.HCM vào dịp cuối năm 2016.

Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh

- Tổng diện tích: 107ha.

+ Giai đoạn 1: 41,2ha, trong đó đất dân cư là 26,2ha & 15ha là KDL sinh thái.                

+ Giai đoạn 2: 47,7ha

+ Giai đoạn 3: 18,1ha

- Mật độ xây dựng: khoảng 40%

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa.

- Phát triển dự án: Công ty Cổ Phần Kinh Doanh BĐS Cát Tường

-  Có xe đưa đón khách hàng tham quan dự án mỗi ngày

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa

Hotline: 0945 71 71 70 – 090 123 78 58

Website: www.cattuongphusinh.vn

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên