Tag: bất động sản hàng hiệu

Masterise và xu hướng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Không chỉ sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng 'branded residences' tại thị trường Việt Nam.

Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm phát triển bất động sản hàng hiệu

Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025, diễn đàn bất động sản hàng hiệu, diễn ra ngày 25-6 tại Bangkok, Thái Lan.

Bước ngoặt đưa Essensia Parkway lên bản đồ bất động sản hàng hiệu

Ngày 7-6, Essensia Parkway trở thành dự án Branded Residences tại TP.HCM do WorldHotels™ - thuộc Tập đoàn BWH® Hotels - quản lý vận hành.

Masterise Homes hợp tác với S&S CIRE phân phối bất động sản hạng sang

Hợp tác giữa Masterise Homes và S&S Christie's International Real Estate (S&S CIRE) để phân phối danh mục bất động sản giá trị cao tại Việt Nam cho thấy sức hút ngày càng tăng của phân khúc đặc biệt này.

Grand Marina, Saigon - sống tinh hoa, trường tồn trên nền di sản

Được đưa vào vận hành cách đây tròn một năm, Grand Marina, Saigon, khu phức hợp bất động sản hàng hiệu do Marriott & JW Marriott quản lý mang đầy đủ tinh thần biểu tượng và kế thừa những giá trị tinh hoa.

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng

Ngày 19-7, Masterise Homes chính thức bắt đầu cho thuê Marina Central Tower - tòa nhà thương mại tại số 2, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Grand Marina, Saigon cất nóc tòa căn hộ hàng hiệu thứ 2

Tòa Sea là tòa căn hộ hàng hiệu thứ 2 hoàn thành trong quy hoạch của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới - Grand Marina, Saigon. Tòa nhà bao gồm khu căn hộ hàng hiệu Marriott và khu căn hộ hàng hiệu JW Marriott hoàn toàn tách biệt.

Những 'tinh hoa' của căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon

Nhà đầu tư cho rằng tiêu chuẩn khắt khe trong thiết kế, xây dựng; đội ngũ quản gia chuyên nghiệp là những điểm khác biệt của Grand Marina, Saigon - khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới mà khó dự án nào có thể “soán ngôi”.

Dinh thự tại vị trí đắc địa hấp dẫn giới siêu giàu

Sở hữu vị trí đón đầu hạ tầng, mang đến tiềm năng khai thác giá trị song lại khan hiếm trên thị trường là lý do khiến các dinh thự được giới siêu giàu "đỏ mắt" tìm mua.

Kết hợp di sản và tinh hoa thế giới tạo nên giá trị độc nhất của bất động sản hàng hiệu

Vị trí trung tâm, kết nối thuận tiện với hệ thống giao thông công cộng hay giá trị lịch sử lâu đời là những yếu tố tạo ra sự đắc địa của dự án bất động sản, đặc biệt với phân khúc branded residences (bất động sản hàng hiệu).