12/03/2018 17:12 GMT+7

Bắt đầu vòng loại Sasuke Việt Nam mùa 4

AN THU - QUỲNH ANH
AN THU - QUỲNH ANH

TTO - Ngày 10 và 11-3, Sasuke Việt Nam mùa 4 đã trở lại và bắt đầu với vòng loại diễn ra trên 3 tỉnh thành Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Nhiều thí sinh nam cao khoảng 1m60 tham dự và nhận được sự đánh giá cao của ban tổ chức. Ảnh: An Thu

Tại thành phố Hà Nội,đa số thí sinh đến đăng ký tham gia vòng  loại có độ tuổi từ 18- 35. Tuy nhiên một vài người trên 50 tuổi cũng tham gia thử sức.

Về hình thức, các thử thách ở mùa 4 này cũng giống với các mùa trước. Điểm khác biệt là thời gian nghỉ giữa các phần thi cũng như vòng chạy 100 m, năm nay thí sinh chạy đủ 1 vòng thay vì chia làm 25m/một lần chạy như mùa trước.

Màn lật lốp đầy “cơ bắp” của thí sinh. Ảnh An Thu

Ngay trong buổi sáng đầu tiên tại Hà Nội, nhiều phần thi như đu xà, chống đẩy, lật lốp và chạy 100m dù diễn ra dưới thời tiết khô nóng nhưng vẫn không làm các thí sinh nản chí. Thậm chí, nhiều thí sinh trong một phút có thể lật được 23 lần lốp xe hay thành tích chạy 17 giây của một số thí sinh có thể lực tốt.

Nhiều người ngồi đợi và cổ vũ cho các thí sinh thi trước. Ảnh An Thu

Anh Nguyễn Văn Đức (Kinh Môn, Hải Dương) chia sẻ: “Tôi chuẩn bị cho Sasuke đã 3 mùa rồi. Với tôi, thí sinh năm nay chất lượng hơn năm trước. Phần tốn sức nhất với tôi là phần chạy 100m vì đó là phần thi cuối cùng, mất khá nhiều sức. Còn chống đẩy thì hầu hết các thí sinh đều đạt được điểm cao.”

Trải qua 3 mùa liên tiếp với sự tham gia của đông đảo thí sinh, mùa 4 năm 2018 hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ và thú vị.

AN THU - QUỲNH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên