29/04/2015 10:46 GMT+7

Bắt đầu quay clip quảng bá vovinam

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Trưa 27-4, đạo diễn Ace Cruz (Mỹ) đã bắt đầu thực hiện những thước phim đầu tiên cho clip quảng bá vovinam, vốn sẽ có sự tham gia của cựu võ sĩ vô địch thế giới quyền anh hạng nặng Evander Holyfield (Mỹ) và diễn viên phim hành động Michael Madsen (Mỹ).

Clip do bá tước Campuchia, đồng thời là phó chủ tịch Liên đoàn Vovinam thế giới (WVVF) Rat Sokhorn lên ý tưởng và phối hợp cùng đạo diễn đang hành nghề tại Hollywood Ace Cruz sản xuất.

Đạo diễn Ace Cruz cùng bá tước Rat Sokhorn đã đến nhà võ sư Nguyễn Văn Chiếu - chánh chưởng quản môn phái kiêm phó chủ tịch WVVF - tại quận 8 (TP.HCM) để ghi hình. Trong clip, ngoài việc giới thiệu sơ nét về vovinam, võ sư Nguyễn Văn Chiếu còn chào mừng Evander Holyfield và Michael Madsen đến với vovinam, sau đó ông ký tặng lên võ phục của môn phái được thêu tên và đặt may theo chiều cao gần 1,90m của hai nhân vật nổi tiếng này. Dù chỉ là một đoạn clip ngắn và bối cảnh chỉ ngồi một chỗ nói chuyện, nhưng đạo diễn Ace Cruz đã yêu cầu đến ba máy quay để quay ba góc khác nhau nhằm có thể lột tả hết những vấn đề cần thể hiện.

Trong clip quảng bá, ông Chiếu nói: “Chúng tôi rất hân hạnh khi hai ngôi sao nổi tiếng Holyfield và Madsen đã biết đến và yêu thích vovinam. Chúng tôi hi vọng với sự nổi tiếng của mình, Holyfield và Madsen sẽ góp phần giới thiệu vovinam ra thế giới hơn nữa”. Bá tước Rat Sokhorn trong clip cũng nói rằng sau clip quảng bá vovinam, ông hi vọng Holyfield và Madsen sẽ còn tiếp tục góp phần đưa vovinam đến với Hollywood khi tham gia bộ phim hành động Fight for life (tạm dịch: Chiến đấu để sống còn) dự kiến bấm máy vào cuối năm nay với các đòn thế đều của vovinam.

Đạo diễn Ace Cruz cho biết sau khi trở về Mỹ (29-4), ông sẽ gặp gỡ Holyfield và Madsen để bắt đầu quay tiếp phần còn lại của clip quảng bá vovinam. Ông cho biết: “Tôi có mối quan hệ tốt với Manny Pacquiao và Evander Holyfield. Ngày 2-5, tôi sẽ đến Las Vegas xem trận quyền anh đang được nhiều người rất chờ đợi giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao. Holyfield cũng sẽ có mặt tại đó. Tôi sẽ gửi võ phục mà võ sư Nguyễn Văn Chiếu ký tặng cho anh ấy và bàn ngày quay clip cụ thể. Madsen thì hơi khó gặp hơn do anh ấy đi đóng phim liên tục. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hoàn thành clip trong tháng 6”.

Theo kịch bản, ở phần còn lại của clip, Holyfield và Madsen sẽ mặc võ phục vovinam được tặng, nói một vài cảm nghĩ của mình về vovinam và kêu gọi mọi người hãy thử trải nghiệm tập môn võ này. Cụ thể, Holyfield sẽ nói trong clip: “Tôi từng thượng đài rất nhiều và thấy rằng vovinam không chỉ có đòn thế đặc trưng đẹp mắt mà còn rất thực dụng. Tôi hạnh phúc khi được gia nhập đại gia đình vovinam và sẽ cố gắng quảng bá môn võ truyền thống này của VN”.

Clip sẽ được quảng bá ở nhiều kênh khác nhau

Nói về kênh sẽ giới thiệu cho clip sau khi quay xong, đạo diễn Ace Cruz cho biết clip sẽ được đưa lên trang web vovinamhollywood.com (đang trong quá trình hoàn thiện) để quảng bá rộng rãi bên cạnh trang web của hãng phim tại Hollywood và những trang web khác. Ông nói: “Tôi hi vọng mọi người sẽ đón nhận và quảng bá thật hiệu quả, mở đầu cho những phim khác về vovinam của chúng tôi”.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên