01/01/2018 19:07 GMT+7

Bắt đầu bầu chọn Giải thưởng Fair Play 2017

N.K
N.K

TTO - Hôm 1-1, báo Pháp Luật TP.HCM đã tiến hành gửi phiếu bầu chọn Giải thưởng Fair Play 2017 đến các đại biểu để bắt đầu bầu chọn cho giải thưởng.

HLV Nguyễn Minh Phương can thiệp kịp thời, hạ hỏa những cái đầu nóng của cầu thủ nhà, buộc các học trò tuân thủ luật chơi trong trận tiếp FLC Thanh Hóa sau khi bị trọng tài bẻ còi. Ảnh: N.K

Theo đó, 150 đại biểu gồm phóng viên chuyên về lĩnh vực bóng đá, các chuyên gia bóng đá, các giám sát trận đấu, giám sát trọng tài sẽ thực hiện cuộc bầu chọn dựa trên 5 đề cử chính thức.

Đó là cầu thủ Nguyễn Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai) “bẻ lệnh” ngăn lãnh đạo và các đồng đội bỏ thi đấu trong trận  tiếp FLC Thanh Hoá trên sân Pleiku ở V-League 2017. Nữ tuyển thủ Trần Thị Thùy Trang và hình ảnh người mẹ bị bệnh hiểm nghèo với quyết tâm vô địch SEA Games 2017 giúp mẹ thêm sức mạnh tinh thần và có tiền chữa bệnh. HLV Nguyễn Minh Phương can thiệp kịp thời, hạ hỏa những cái đầu nóng của cầu thủ nhà, buộc các học trò tuân thủ luật chơi trong trận tiếp FLC Thanh Hóa sau khi bị trọng tài bẻ còi....

Sau khi nhận và kiểm phiếu, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải ở đêm Gala trao Giải Fair Play 2017 tại TP.HCM và sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV.

Ngoài giải thưởng Fair Play, ban tổ chức còn biểu dương các cá nhân và tập thể hoạt động bóng đá và hình ảnh tạo ấn tượng tốt trong năm 2017. Thứ nhất là những nhà tổ chức giải “phủi” tại Hà Nội ngày đêm lo cho cái đẹp của sân chơi phong trào để lại tiếng vang lớn. Thứ hai là nữ doanh nhân Huỳnh Trang Nhi với những tình cảm và hành động đẹp cùng giới quần đùi áo số, nhiều lần âm thầm hết mình giang tay ra giúp đỡ những trường hợp trong giới bóng đá gặp nhiều khó khăn.

Riêng với hình ảnh Un-fair, xấu xí đáng bị lên án, ban tổ chức sau khi xem xét các hình ảnh đáng lên án đã thống nhất chọn Đội Long An là hình ảnh xấu xí nhất sau khi phản ứng trọng tài, tẩy chay không tiếp tục thi đấu trận TP.HCM trên sân Thống Nhất ở V-League 2017.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên