11/11/2014 20:27 GMT+7

​Bắt cóc người đòi tiền chuộc rồi giết luôn con tin

NHẬT LỆ
NHẬT LỆ

TTO - Vợ mất tích khi đi mua khoai lang, chồng nhận được tin nhắn yêu cầu phải chuẩn bị 700 triệu đồng để chuộc, nếu không sẽ không tìm thấy xác vợ.

Chiều 11-11, đại tá Nguyễn Hữu Lộc - trưởng phòng Cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Nông - cho biết đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ bắt cóc con tin, giết người đòi tiền chuộc xảy ra tại địa bàn xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức.

Theo thông tin ban đầu, ngày 10-11, chị Nguyễn Thị Thắm (40 tuổi, ở xã Quảng Trực) nhận được điện thoại của một người lạ rủ đi mua khoai lang sắp thu hoạch. Đến khoảng 21g cùng ngày không thấy chị Thắm về nhà, điện thoại không liên lạc được nên gia đình chia nhau đi tìm.

Cùng lúc đó, anh Hoàng Minh Tuấn (chồng chị Thắm) nhận được tin nhắn từ số máy lạ với nội dung đã bắt cóc chị Thắm, yêu cầu anh Tuấn phải chuẩn bị 700 triệu đồng để chuộc thì mới thả. Nếu không làm theo yêu cầu và báo công an sẽ không tìm thấy xác vợ…

Quá hoảng hốt, anh Tuấn đồng ý đồng thời bí mật trình báo công an.

Đến chiều 11-11, trong lúc đi tuần tra, bộ đội biên phòng huyện Tuy Đức phát hiện xác chị Thắm tại một khu rừng thuộc địa phận xã Quảng Trực, trên người có nhiều vết đâm chém, bên cạnh là chiếc xe máy.

Hiện công an đang tiếp tục làm rõ.             

 

NHẬT LỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên