18/06/2015 18:15 GMT+7

Bắt chủ khách sạn lớn nhất Cà  Mau mua dâm trẻ em

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TTO - "Đại gia" Tiêu Văn Luận - việt kiều chủ khách sạn lớn nhất tại tỉnh Cà Mau đã bị khởi tố về hành vi giao cấu với trẻ em.

Ngày 18-6, thông tin từ Cảnh sát điều tra Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết đã khởi tố vụ án và bắt giam bà Lâm Thị Châu (39 tuổi, ngụ khóm 2, phường 1, TP Cà Mau) và ông Tiêu Văn Luận ( 56 tuổi, ngụ khóm 6, phường 9, TP Cà Mau) liên quan vụ đại gia Việt kiều mua dâm trẻ vị thành niên mà Tuổi Trẻ đã thông tin.

Ông Luận là Việt kiều Mỹ và là chủ khách sạn Best Cà Mau - khách sạn lớn nhất ở tỉnh Cà Mau bị khởi tố về tội giao cấu với trẻ em. 

Thông tin ban đầu cho biết vào tháng 5-2015, em M. (chưa đủ 15 tuổi, quê xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời) đến quán bia ôm do bà Châu làm chủ để xin vào làm phục vụ không lương, chỉ nhận tiền boa của khách.

Trong quá trình làm việc tại đây em M. bị bà Châu giam lỏng và ép bán dâm cho khách khi họ có nhu cầu.

Khi biết được sự việc, ngày 16-6, gia đình M. đến đón về thì bà Châu không cho. Bà Châu nói em M. còn thiếu bà 7 triệu đồng, khi trả đủ số tiền này thì mới cho đón M. về.

Gia đình em M. bức xúc đã tố cáo vụ việc với cơ quan công an. Trong quá trình xác minh sự việc, M. khai đã bị bà Châu ép bán dâm cho ông Luận hai lần. Tuy nhiên, khi bán dâm thì M. cũng không được nhận tiền mà bị bà Châu chiếm giữ.

Từ lời khai của M., Công an TP Cà Mau đã đưa bà Châu và ông Luận về làm việc. Bước đầu bà Châu và ông Luận thừa nhận hành vi của mình.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên