16/08/2014 17:20 GMT+7

Bắt chủ hụi vỡ nợ 11 tỉ đồng và 60 chỉ vàng

LÊ DÂN - HUY PHÁCH
LÊ DÂN - HUY PHÁCH

TTO - Bà Liên ghi tên khống người chơi hụi và số phần tham gia; tự đứng ra kêu các phần hụi của hụi viên để hốt và chiếm đoạt.

Ngày 16-8, CSĐT tỉnh Hậu Giang đã bắt tạm giam 4 tháng Võ Thị Liên (38 tuổi, ngụ ấp Thị Tứ, thị trấn Bảy Ngàn, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) và khám xét nơi ở của bà này để điều tra hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Tại nhà của bà Liên ở chợ Bảy Ngàn, cơ quan công an thu được nhiều giấy tờ thể hiện việc làm chủ hụi và mượn nợ của bà Liên.

Bước đầu cơ quan điều tra chứng minh được, bà Liên dùng các thủ đoạn như ghi tên khống người chơi hụi và số phần tham gia; tự đứng ra kêu các phần hụi của hụi viên để hốt và chiếm đoạt số tiền 650 triệu đồng của 2 trong tổng số 12 dây hụi tháng từ 2- 10 triệu đồng mà Liên  mở từ giữa năm 2013 đến tháng 4- 2014.

Cơ quan công an khám xét nhà ở của bà Liên - Ảnh: Huy Phách
Cơ quan công an khám xét nhà ở của bà Liên - Ảnh: Huy Phách

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, vào giữa tháng 7-2014, bà Liên kêu người chơi hụi và chủ nợ đến nhà để tính nợ rồi bất ngờ xé sổ hụi và tuyên bố vỡ hụi. Sau đó, 41 người làm đơn tố cáo bà Liên giật hụi và giật nợ tới cơ quan chức năng với số tiền gần 11 tỉ đồng và 60 chỉ vàng 24k.

LÊ DÂN - HUY PHÁCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên