10/09/2015 11:35 GMT+7

Bắt bốn nghi phạm tham gia đánh chết kẻ trộm điện thoại

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Bắt quả tang Bùi Châu Giang đột nhập vào nhà mình giữa đêm trộm điện thoại, anh Phát bắt trói Giang để trước nhà thì nhiều người quá khích đã xông vào đánh Giang chết.

Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) làm việc tại Bệnh viện huyện Hàm Tân để xác minh làm rõ cái chết của anh Bùi Châu Giang - Ảnh: TH.TRÍ 

Sáng 10-9, Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết đã bắt bốn nghi phạm tham gia đánh chết đối tượng trộm điện thoại Bùi Châu Giang (35 tuổi, ngụ khu phố Lập Bình, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra.

Theo Trung tá Phan Thế Nam, trưởng Trung tâm thông tin chỉ huy Công an tỉnh Bình Thuận, vào khoảng 0g ngày 9-9, lợi dụng chủ nhà ngủ say Bùi Châu Giang đã đột nhập vào nhà anh Trần Đình Phát (20 tuổi, ngụ xã Sông Phan, huyện Hàm Tân) lấy trộm 1 điện thoại di động hiệu Samsung.

Anh Phát đã phát hiện nhà bị trộm đột nhập và truy đuổi bắt được Giang, trói Giang để trước nhà. Một lúc sau người dân kéo đến xem và có một số người quá khích xông vào đánh Bùi Châu Giang.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Sông Phan đã đến hiện trường can thiệp thì phát hiện Giang có triệu chứng khó thở, tím tái, sùi bọt mép… nên đưa Giang đi cấp cứu nhưng Giang đã chết lúc 3g30 ngày 9-9.

Công an huyện Hàm Tân đã phối hợp với các đơn vị chức năng lập hồ sơ điều tra vụ việc. 

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên