16/07/2015 17:51 GMT+7

2 xe tải giả xe quân đội để chở hàng quá khổ

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Hai xe tải gắn biển đỏ giả, người trên xe bận trang phục quân đội chạy từ TP.HCM đến Bình Thuận thì bị bắt giữ. Các tài xế thừa nhận đã giả mạo xe quân đội để chở hàng cồng kềnh.

Xe biển đỏ giả khi bị bắt - Ảnh: NGUYỄN NAM
Xe biển đỏ giả khi bị bắt - Ảnh: NGUYỄN NAM

Chiều 16-7, những người làm việc cho hai xe tải gắn biển đỏ (quân sự) giả đã gắn lại biển số trắng (dân sự) cho hai xe này là 51C-37918, 51C-38015. Hai chiếc xe biển đỏ giả trên chở hàng cồng kềnh từ TP.HCM đi Bình Thuận mang các biển số TH-7631, TH-5273.

Trước đó, sáng 14-7 khi hai xe này chạy đến gần khu vực trạm cân trọng tải Bình Thuận trên quốc lộ 1, TP Phan Thiết đã bị lực lượng quân sự Bình Thuận phối hợp với các cơ quan chức năng chặn bắt.

Các tài xế ban đầu thừa nhận hai xe tải này thực chất là xe biển số trắng, được gắn biển số đỏ để qua mặt các cơ quan chức năng. Qua kiểm tra, thanh tra Sở Giao thông vận tải Bình Thuận phát hiện cả hai rơ-moóc kéo theo đầu kéo đều hết hạn kiểm định.

Trong ngày 16-7, 2 chiếc biển số đỏ giả của hai xe tải trên đã bị Kiểm soát quân sự tỉnh Bình Thuận tạm giữ để làm rõ.

Ngoài gắn biển số đỏ giả, những người làm việc trên hai chiếc xe trên còn bận trang phục giống bộ đội. Tuy nhiên theo một cán bộ tỉnh Bình Thuận, những người mặc đồ nhà binh này tác phong không giống bộ đội, có nhiều điểm đáng nghi nên lực lượng chức năng của tỉnh chặn xe để kiểm tra.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: xe quân đội