13/02/2018 05:47 GMT+7

​“Basel vẫn có thể chiến thắng mà không cần nhiều bóng”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Manchester City (M.C) ở vòng 16 đội Champions League vào sáng 14-2, HLV Raphael Wicky cho biết Basel vẫn có thể giành chiến thắng mà không còn phải có nhiều bóng.

HLV Wicky trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: REUTERS

M.C dưới thời HLV Pep Guardiola luôn kiểm soát bóng vượt trội khi đối đầu với các đội bóng khác. Biết trước không thể có nhiều bóng khi đối đầu với M.C nên HLV Wicky đã lên một kế hoạch nhằm giúp Basel giành chiến thắng trong cuộc đối đầu vào sáng 14-2.

Hãng tin Reuters trích lời HLV Wicky: “Trận đấu sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ không có nhiều bóng khi đối đầu với Manchester City. Vì thế, chúng tôi cần phải thi đấu tập trung và cố gắng tận dụng tốt những thời điểm có bóng để gây bất ngờ. Nếu thất bại, chúng tôi sẽ càng khó khăn hơn khi bước vào trận lượt về”.

HLV Wicky nói tiếp: “Chúng tôi đã phân tích kỹ và có một kế hoạch hoàn hảo để đối đầu với Manchester City vào ngày mai (14-2). Kế hoạch này không chỉ là chiến thuật mà nó còn gồm nhiều yếu tố khác. Tôi biết sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng trước Manchester City, bởi họ là đội bóng hoàn hảo, không có điểm yếu và luôn phản ứng rất tốt với bất kỳ tình huống nào đối thủ đem lại. Tuy nhiên, tôi có niềm tin vào các cầu thủ của mình. Chúng tôi cần phải có một trận đấu hoàn hảo để gây bất ngờ và tôi tin chúng tôi sẽ làm được với sự cổ vũ của người hâm mộ”.

HLV Guardiola thận trọng về cơ hội giành chiến thắng của M.C. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá thận trọng về cơ hội giành chiến thắng của Manchester City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Basel là một đội bóng có tinh thần thi đấu tuyệt vời. Dù họ không có nhiều ngôi sao xuất sắc trong đội hình nhưng không thể xem thường đội bóng đã từng đánh bại Manchester United. Trận đấu tại St. Jakob Park (sân nhà Basel) sắp tới sẽ rất khó khăn và chúng tôi cần phải tập trung tối đa để giành kết quả tốt nhất”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên