25/06/2012 19:36 GMT+7

Barton bị phạt nửa triệu bảng Anh

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - CLB Queen Park Rangers (QPR) vừa xác nhận đã phạt tiền vệ 29 tuổi người Anh Joey Barton 500.000 bảng Anh, đồng thời tước băng đội trưởng của anh do những hành vi ở trận gặp Man City vừa qua.

PuuO2DIH.jpgPhóng to
Joey Barton (bìa phải) trong pha xô xát với các cầu thủ Man City - Ảnh: Getty Images

Phía QPR cho biết đã phạt Barton sáu tuần lương, tương đương nửa triệu bảng Anh, tước băng thủ quân, đồng thời sẽ sa thải cầu thủ này nếu như anh vẫn còn hành vi bạo lực trên sân. QPR cũng cho biết Barton không có tên trong danh sách du đấu châu Á chuẩn bị mùa bóng mới của đội.

Còn nhớ trong trận cuối cùng Giải ngoại hạng Anh vừa qua, khi Man City thắng QPR 3-2, đã bị đuổi khỏi sân sau pha bóng thô bạo với Carlos Tevez và sau đó còn có hai hành vi bạo lực khác. Chính điều này đã buộc Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) ra án phạt cấm Barton thi đấu 12 trận đầu tiên của mùa giải 2012-2013.

Hiện đang đi nghỉ tại Bắc Phi, Joey Barton vẫn lên website của QPR để trả lời về án phạt: "Hành vi của tôi là sai và tôi chấp nhận án phạt này. Tôi xin lỗi HLV, đồng đội và những cổ động viên QPR vì hành động này. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi các cầu thủ Manchester City, ban lãnh đạo và cổ động viên của họ".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên