04/12/2014 05:47 GMT+7

Barcelona và Atletico Madrid đặt chân vào vòng 16 đội

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 4-12, trong khuôn khổ lượt đi vòng 32 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha, cả Barcelona và Atletico Madrid đều đã có các chiến thắng đậm ngay trên sân khách, đặt một chân vào vòng sau.

Đến làm khách trên sân của đội bóng nhỏ bé L'Hospitalet, HLV Diego Simeone không ngần ngại dùng các cầu thủ dự bị. Cầu thủ 18 tuổi Lucas Hernandez có trận chính thức đầu tiên trong khi hai tân binh Jan Oblak và Cerci lần đầu tiên được đá chính.

Với đội hình phụ, lại phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo, các cầu thủ Atletico Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trong 45 phút hiệp một. Điều này khiến HLV Diego Simeone buộc phải có sự thay đổi trong đầu hiệp hai, tung tiền đạo Antoinne Griezmann vào thay Saul.

Như phát biểu sau trận đấu, HLV Simeone thừa nhận sự xuất hiện của Griezmann đã khiến lối chơi của Atletico Madrid được cải thiện. Và cũng chính tiền đạo người Pháp đã ghi bàn khai thông thế bế tắc ở phút 66. Bàn thắng khiến Atletico Madrid hưng phấn trong khi các cầu thủ L'Hospitalet mất hết nhuệ khí thi đấu và do đó, đội khách có thêm hai bàn do công Gabi (81') và Cristian Rodriguez (89').

Ở trận đấu sau đó, đội hình dự bị của Barcelona có chiến thắng dễ dàng 4-0 ngay trên sân của Huesca. Chỉ có ba cầu thủ thường xuyên đá chính của Barcelona có tên trong đội hình xuất phát là Mathieu, Iniesta, Rakitic. Còn lại, trong đội hình của Barcelona, chỉ là những cầu thủ dự bị như Douglas, Adriano, Bartra, Pedro, Munir...

Dù vậy, Barcelona vẫn tỏ ra quá mạnh trước Huesco và sớm có hai bàn thắng dẫn trước sau 15 phút thi đấu, do công của Rakitic (12') và Iniesta (14'). Trong những phút còn lại, Barcelona thi đấu như đá tập với Huesca và ghi thêm hai bàn nữa do công Pedro (35') và Rafinha (71').

Với kết quả này, Barcelona và Atletico Madrid đã đặt một chân vào vòng 16 đội bởi nhiệm vụ của họ ở trận lượt về là quá dễ dàng. Nếu lọt vào vòng 16 đội, Atletico Madrid sẽ gặp Real Madrid và đây là trận cầu tâm điểm của vòng đấu.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên