18/12/2012 14:04 GMT+7

Barcelona trói chân Tello đến năm 2016

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Câu lạc bộ Barcelona vừa vui mừng cho biết họ đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng để giữ chân tiền đạo trẻ Cristian Tello ở lại sân Nou Camp đến năm 2016.

TTO - Câu lạc bộ Barcelona vừa vui mừng cho biết họ đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng để giữ chân tiền đạo trẻ Cristian Tello ở lại sân Nou Camp đến năm 2016.

Thông tin Barcelona gia hạn hợp đồng với Tello đã có từ lâu nhưng phải đến hôm nay mọi chuyện mới được hoàn tất. Theo thông tin được đăng tải trên website của đội bóng xứ Catalan, Tello đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa để ở lại sân Nou Camp đến 30-6-2016. Số tiền để giải phóng hợp đồng của Tello là 10 triệu euro.

Phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất hợp đồng với Barcelona, Tello vui mừng cho biết: "Tôi rất tự hào và hạnh phúc vì tiếp tục được gắn bó với Barcelona. Đây là điều tôi đã mơ ước kể từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi đang rất nóng lòng muốn được ra sân để đền đáp niềm tin mà lãnh đạo đội bóng đặt vào tôi".

Tello, 21 tuổi, chơi cho đội trẻ Barcelona từ năm 2002, nhưng phải đến năm 2011 anh mới được đôn lên đội hình 1 của đội chủ sân Nou Camp. Trận đấu đầu tiên của Tello cho Barcelona là trận gặp Hospitalet trong khuôn khổ Cúp Nhà vua vào ngày 8-11-2011. Và ngay ở trận ra mắt, Tello đã ghi dấu ấn đậm nét với một cú đúp, giúp Barcelona thắng Hospitalet với tỉ số đậm 9-0.

Trận đấu đầu tiên của Tello cho Barcelona ở đấu trường La Liga là trận gặp Villarreal vào ngày 28-1-2012. Tính đến thời điểm hiện tại, Tello đã 23 lần ra sân và có được 5 bàn thắng cho Barcelona tại La Liga.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên