29/01/2011 11:14 GMT+7

Barcelona quyết tâm đòi nợ

NHẬT NAM
NHẬT NAM

TT - Ngoài các trận đấu ở Cúp FA, rạng sáng mai (giờ VN) còn có nhiều cặp đấu khác rất đáng chú ý ở Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Giải vô địch Ý (Serie A) và Giải vô địch Đức (Bundesliga).

TT - Ngoài các trận đấu ở Cúp FA, rạng sáng mai (giờ VN) còn có nhiều cặp đấu khác rất đáng chú ý ở Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Giải vô địch Ý (Serie A) và Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Barcelona sẽ đến làm khách trên sân Hercules ở vòng 21 La Liga trong thời điểm đang có phong độ cực tốt, mới nhất là trận đè bẹp Almeria 5-0 ở lượt đi bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Hercules là đối thủ mà thầy trò HLV Guardiola “hận” nhất, vì ở lượt đi chính Hercules đã hạ Barca 2-0 ngay tại Nou Camp. Trận thua này là thất bại duy nhất của Barca ở lượt đi. Gặp lại Hercules ở vòng 21 sẽ là cơ hội để Barca đòi nợ. Hercules có phong độ thất thường, đặc biệt khi chơi trên sân khách, nhưng thường chơi tốt trên sân nhà.

* Serie A diễn ra hai trận đấu sớm ở vòng 22: AC Milan đến làm khách trên sân Cantania và Lazio tiếp Fiorentina trên sân nhà. Milan đang dẫn đầu bảng với 44 điểm, chắc chắn sẽ không muốn mất điểm để duy trì khoảng cách với Napoli chỉ kém họ 4 điểm. Nhiều khả năng Milan sẽ đạt được mục tiêu đề ra, vì Cantania đang có phong độ không tốt với chuỗi bốn trận không biết mùi chiến thắng.

Trong khi đó, phong độ phập phù thời gian qua khiến Lazio rơi xuống vị trí thứ tư, thêm vào đó là sự vắng mặt của chân sút chủ lực Zarate (bị treo giò) nên họ sẽ không dễ bắt nạt Fiorentina dù được chơi trên sân nhà.

* Bundesliga bước vào vòng 20 với cuộc chạm trán được chờ đợi nhất giữa Wolfsburg và Borussia Dortmund. Wolfsburg có dấu hiệu hồi phục phong độ thời gian gần đây và có ưu thế sân nhà, nhưng họ sẽ đụng phải đội đầu bảng Dortmund sở hữu hàng công rất sắc sảo.

Một trận đấu đáng chú ý khác là cuộc đối đầu giữa Werder Bremen và Bayern Munich trên sân Weserstadion. Phong độ thất thường của Bremen không cho phép giới chuyên môn đánh giá cao họ trước đối thủ “hùm xám” đang khát điểm cho mục tiêu giành suất dự Champions League mùa sau.

Lịch trực tiếp bóng đá quốc tế

ngày<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

giờ

trận

dự đoán

trực tiếp

Vòng 4 cúp FA

29-1

19g30

 Everton - Chelsea

½:0 (hòa 1-1)

VTC3, ESPN

22g

 Birmingham - Coventry

0: ½ (hòa 2-2)

VTC3, ESPN

30-1

0g15

 Southampton - M.U

1¼: 0 (M.U thắng 2-0)

ESPN

Vòng 20 giải vô địch Tây Ban Nha

30-1

2g

Hercules - Barcelona

2¼:0 (Barca thắng 3-1)

K+

4g

 Deportivo - Sevilla

¼: 0 (Sevilla thắng 2-1)

K+

Chung kết Asian Cup 2011

29-1

22g

Nhật - Úc

0:0 (Úc thắng 2-1)

Star Sports

NHẬT NAM

NHẬT NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên