02/12/2013 07:09 GMT+7

Barcelona chỉ trích trọng tài

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận thua Athletic Bilbao 0-1 vào rạng sáng 2-12, các cầu thủ Barca đã lên tiếng chỉ trích trọng tài điều khiển trận đấu Juan Martinez

HLV đội Barca Gerrard Martino thừa nhận trận thua khiến "mọi thứ tồi tệ hơn" nhưng ông đã không hề chỉ trích màn trình diễn của các cầu thủ.

Trước đó ở trận thua Ajax tại Champions League, HLV Martino đã có những phát biểu chỉ trích gay gắt màn trình diễn của Barcelona. Tuy nhiên, sau trận thua Athletic Bilbao, HLV Martino lại phát biểu rất mềm mỏng.

Goal.com dẫn lời HLV Martino: "Người ta nói rất nhiều về kết quả. Dĩ nhiên trận thua khiến mọi thứ khó khăn hơn nhưng tôi phải nói rằng hôm nay (1-12) đội chơi rất tốt, đặc biệt trong hiệp một. Trận thua này hoàn toàn không giống trận thua tại Amsterdam".

HLV Martino nói tiếp: "Tôi nghĩ đã có thời điểm có thể thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu (về pha phạm lỗi của Iturrapse với Neymar trong tình huống tiền đạo này băng xuống đối mặt với thủ môn Iraizoz nhưng chỉ phải lãnh thẻ vàng). Phải nói rằng trong 70 phút đầu, đội đã chơi rất tốt, đặc biệt trong hiệp một. Đó là hiệp một hay nhất của đội trong suốt mùa bóng này".

Trong khi đó tiền vệ Sergio Busquets đã lớn tiếng cho rằng trọng tài đã phạm sai lầm trong trận đấu. Goal trích lời Busquets: "Tôi nghĩ tình huống đó sẽ làm thay đổi cục diện trận đấu. Cậu ấy (Neymar) đang dẫn bóng về khung thành. Tôi không biết hậu vệ Balenziaga đang ở đâu nhưng rõ ràng đó là tình huống một đối một. Với tôi, đó phải là một thẻ đỏ. Trọng tài đã không làm tốt công việc".

Busquets nói tiếp: "Chúng tôi phải tiếp tục bước tới, rút kinh nghiệm từ thất bại này và thắng những trận còn lại trong năm nay".

Bên phía Athletic Bilbao, tiền đạo Gaizka Toquero nói: "Chúng tôi vào trận và chơi pressing cao như thường lệ. Vì sức ép của đội tạo ra mà Barcelona đã nhiều lần để mất bóng".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên