30/06/2011 11:36 GMT+7

Barce sắp có Sanchez và Fabregas

NGỌC ĐIỆP (Theo ESPN, Goal, DailyMail) 
NGỌC ĐIỆP (Theo ESPN, Goal, DailyMail) 

TTO - Những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng cho thấy trong vài ngày tới, Barcelona sắp có hai cầu thủ họ mong muốn: Alexis Sanchez và Fabregas.

TTO - Những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng cho thấy trong vài ngày tới, Barcelona sắp có hai cầu thủ họ mong muốn: Alexis Sanchez và Fabregas.

Trang ESPN đưa tin Barca khẳng định đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng chốt giá dành cho Alexis Sanchez. Theo đó, nguồn tin từ báo chí cho biết hai bên đã thống nhất giá chuyển nhượng là 36 triệu bảng và đội bóng xứ Catalan sẽ trả trước 24.3 triệu bảng, số tiền còn lại sẽ phụ thuộc vào phong độ của Alexis Sanchez. Tuy nhiên, Udinese lại muốn Barca thanh toán tiền một lần.

Trong khi đó gã nhà giàu Man City đã đầu hàng trong phi vụ mua cầu thủ người Chile này. HLV Mancini nói: “Tôi đã nói chuyện với Sanchez. Anh ấy để mở khả năng gia nhập Manchester City nhưng sau đó câu lạc bộ quyết định rút lui khỏi vụ chuyển nhượng. Man City đã hết cơ hội đua tranh với các đội bóng để sở hữu tiền vệ này”.

Song song đó, trang Goal.com ngày 29-6 đưa tin Barcelona sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Cesc Fabregas của Arsenal trong vòng 48 giờ tới. Sau khi bị Arsenal từ chối giá chuyển nhượng 30 triệu euro, đội chủ sân Nou Camp đã quyết định tăng thêm 5 triệu euro dành cho Fabregas, tức 35 triệu euro, và điều này có vẻ như đáp ứng được yêu cầu “pháo thủ” thành London đề ra.

NGỌC ĐIỆP (Theo ESPN, Goal, DailyMail) 

NGỌC ĐIỆP (Theo ESPN, Goal, DailyMail) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên