29/11/2012 08:27 GMT+7

Barca, Valencia và Atletico đi tiếp

H.LAM
H.LAM

TTO - Barcelona, Valencia và Atletico Madrid đã giành quyền đi tiếp tại Cúp Nhà vua TBN khi tiếp tục đánh bại Alaves, Llagostera và Real Jaen ở loạt trận lượt về vòng 1/16 vào rạng sáng 29-11.

TTO - Barcelona, Valencia và Atletico Madrid đã giành quyền đi tiếp tại Cúp Nhà vua TBN khi tiếp tục đánh bại Alaves, Llagostera và Real Jaen ở loạt trận lượt về vòng 1/16 vào rạng sáng 29-11.

Trên sân Nou Camp, dù bị dẫn trước từ rất sớm (Viguera phút 17) và chỉ chơi với đội hình dự bị, nhưng Barcelona vẫn dễ dàng đánh bại đàn em Alaves với tỉ số 3-1 để nâng tổng tỉ số sau hai lượt trận lên thành 6-1 và giành quyền lọt tiếp vào vòng sau.

Hậu vệ Adriano gỡ hòa cho Barcelona ở phút 35 với một pha dứt điểm qua hai chân thủ thành Herrera sau tình huống phối hợp bật tường với Thiago. Nhưng người đem về chiến thắng cho Barcelona là tiền đạo David Villa với cú đúp trong 3 phút (56', 59'), giúp Barcelona thắng ngược Alaves với tỉ số 3-1 để giành quyền lọt tiếp vào vòng sau.    

Đối thủ của Barcelona ở vòng 1/8 là Cordoba, đội bóng đã xuất sắc vượt qua Real Sociedad với tỉ số 4-2 sau hai lượt trận.

* Tương tự Barcelona, Valencia cũng đã có chiến thắng 3-1 trước Llagostera trên sân nhà để nâng tổng tỉ số sau hai lượt trận lên thành 5-1. 

Các bàn thắng của Valencia được ghi do công Rami (phút 15), Valdez (58') và Bernat (78'). Bàn thắng danh dự của Llagostera được thực hiện bởi Nico khi trận đấu chỉ còn 6 phút.

Đối thủ của Valencia ở vòng 1/8 là Osasuna - đội bóng đã giành quyền đi tiếp với chiến thắng sát nút 2-1 trước Sporting Gijon sau hai lượt trận. 

* Cũng giành vé đi tiếp như Barcelona và Valencia còn có Atletico Madrid. Ở trận lượt về trên sân nhà vào sáng nay, Atletico Madrid chỉ thắng sát nút Real Jaen 1-0 nhờ pha ghi bàn duy nhất của tiền vệ Garcia ở phút 16. 

Chiến thắng này cũng đã giúp Atletico Madrid nâng tổng tỉ số sau hai lượt trận lên thành 4-0 và giành quyền lọt tiếp vào vòng sau. Ở vòng 1/8, Atletico Madrid sẽ gặp Getafe - đội bóng cũng đã giành vé đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 4-0 trước Ponferradina. 

H.LAM

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên