23/10/2012 04:27 GMT+7

Barca lại trông chờ Messi cất tiếng

NGỌC KHUÊ
NGỌC KHUÊ

TT - Ngoài cặp đấu Shakhtar Donetsk - Chelsea, lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League rạng sáng mai còn có nhiều cặp đấu đáng chú ý.

TT - Ngoài cặp đấu Shakhtar Donetsk - Chelsea, lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League rạng sáng mai còn có nhiều cặp đấu đáng chú ý.

Trên sân nhà Nou Camp, Barca (6 điểm) tiếp Celtic(4 điểm, Scotland) trong nỗ lực tìm kiếm trận thắng thứ ba liên tục ở vòng bảng. Nếu đá bại Celtic, Barca gần như chắc chắn giành được suất đầu tiên ở bảng G để có mặt tại vòng knock-out.

Siêu sao Lionel Messi tiếp tục được Barca đặt nhiều kỳ vọng nhất. Cầu thủ người Argentina này liên tục ghi bàn trong màu áo Barca lẫn đội tuyển. Cuối tuần qua, hat-trick của Messi giúp Barca hạ Deportivo Coruna 5-4 ở Giải vô địch Tây Ban Nha. Tuy nhiên, việc Barca dựa quá nhiều vào phong độ của Messi cũng không phải chuyện hay. Giới chuyên môn nhận định Barca cần cho thấy họ có lối chơi ổn định hơn, nhất là ở tuyến phòng ngự, để có thể chinh phục những mục tiêu đề ra.

Ở bảng G, Spartak Moscow (Nga) tiếp Benfica (Bồ Đào Nha) trên sân nhà với sự lựa chọn duy nhất là phải thắng để nuôi hi vọng đi tiếp. Spartak Moscow vẫn chưa có điểm nào sau hai trận mở màn toàn thua trong khi Benfica cũng chỉ mới có trong tay 1 điểm. Spartak sẽ không có thủ môn số 1 Andriy Dykan, hậu vệ Sergei Parshivlyuk và tiền vệ người Brazil Romulo do chấn thương. Điểm yếu lớn nhất hiện nay của Spartak là hàng thủ rất tệ.

Ở bảng F, “hùm xám” Bayern Munich (B.M) đến làm khách trên sân Lille (Pháp) - đối thủ chưa có điểm nào trong tay. Tuy rất hứng khởi nhờ chuỗi thành tích chói sáng ở Giải vô địch Đức (Bundesliga) nhưng có lẽ B.M vẫn chưa quên trận thua muối mặt 1-3 trước BATE Borisov (Belarus) ở Champions League mới đây. Lượt đấu này, BATE Borisov (6 điểm) tiếp đại diện Valencia (3 điểm) trên sân nhà. Giới chuyên môn sẽ ngả mũ trước BATE Borisov nếu họ tiếp tục hạ “ông lớn” Valencia.

Ở bảng H, Manchester United gặp Braga (Bồ Đào Nha) trên sân Old Trafford. Rất khó cho Braga kiếm điểm khi họ phải chơi tại Old Trafford, nhất là ở thời điểm bộ đôi Robin van Persie - Wayne Rooney cho thấy sự ăn ý. Với 6 điểm có trong tay, M.U cũng sẽ chạm tay chiếc vé vào vòng knock-out nếu hạ Braga (3 điểm). Ở cặp đấu còn lại của bảng này, Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) chạm trán với Cluj (Romania).

NGỌC KHUÊ

NGỌC KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên