15/10/2012 07:50 GMT+7

Barbra Streisand vẫn hát "sung" ở tuổi 70

K.L. (Theo Reuters)
K.L. (Theo Reuters)

TT - Niềm tự hào của Brooklyn (New York, Mỹ) - nơi đã sản sinh ra danh ca Barbra Streisand - một lần nữa lại được khẳng định sau hai chương trình biểu diễn của bà kéo dài ba giờ, đầy chật 18.000 khán giả ở trung tâm Barclays, Brooklyn hôm 12 và 13-10.

jiuCTSwb.jpgPhóng to
Barbara Streisand biểu diễn tại Brooklyn ngày 12-10 - Ảnh: NYT

Quê nhà của Streisand là điểm đến của chuyến lưu diễn Back to Brooklyn (Trở về Brooklyn) mà bà thực hiện sau 33 năm. Hơn 20 bài hát được trình diễn, trong đó có những bài kinh điển gắn liền với giọng ca của bà như People, Evergreen, My funny Valentine, Lost inside of you và The way we were. Khi được một khán giả hỏi bà có biết hiện tượng hát nhép ở một số ca sĩ hiện nay không, bà nói: “Tôi có nghe nói. Tôi không bao giờ có thể làm được điều đó vì tôi làm rất tệ. Vì vậy, tôi xin lỗi mọi người là tôi phải hát trực tiếp thôi”. Khán giả đã vỗ tay ầm ầm sau đó.

Lần “về nguồn” của Streisand trong hai đêm cho thấy một Streisand có chất giọng vẫn tuyệt vời ở tuổi 70, dù không còn là thời đỉnh cao. Cuối buổi biểu diễn, bà đã tiết lộ mong muốn khán giả quan tâm hơn tới môi trường và “yêu quý khoảnh khắc hiện tại”.

Nhiều khả năng Barbra Streisand sẽ lần thứ 10 có mặt ở vị trí top 10 album trên bảng xếp hạng Billboard vào tuần tới. Album mới Release me có thể sẽ bán được 40.000 bản tính tới ngày 15-10.

K.L. (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Brooklyn Barbra Streisand