06/08/2014 15:00 GMT+7

Bảo vệ vùng kín bằng thảo dược

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Bình thường, âm đạo luôn tiết dịch nhằm giữ cho vùng kín ẩm ướt, làm sạch, tự bảo vệ để các vi khuẩn ngoại lai không xâm nhập. Sự tiết dịch này chuyên môn thường gọi là khí hư hay huyết trắng.

Khi có tổn thương ở âm đạo như mất cân bằng về nội tiết cũng như mất cân bằng hệ vi khuẩn âm đạo, vùng kín sẽ mất đề kháng. Đây là yếu tố thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập và phát triển, khí hư sẽ chuyển màu, không những chỉ viêm âm đạo mà còn là biểu hiện của những bệnh khác liên quan đến phụ khoa.

Đừng xâm phạm quyền… tự sạch của vùng kín

Bình thường ở môi trường âm đạo luôn tồn tại hệ vi khuẩn có lợi sống cộng sinh (Lactobacilli) giúp cân bằng sinh lý âm đạo, tạo pH acid (3,8-4,6) cho môi trường âm đạo, giúp ức chế sự phát triển của vi trùng gây bệnh. Vì nguyên nhân nào đó khiến cân bằng sinh lý ở môi trường âm đạo bị thay đổi, ít chất nhờn hoặc ra nhiều bất thường sẽ tạo điều kiện cho vi trùng có hại tăng sinh, tấn công gây viêm nhiễm âm hộ - âm đạo.

uX7Y0qoH.jpg

Bệnh này gây ảnh hưởng đến trạng thái tâm lý và sức khỏe: đau bụng, khí hư bất thường, ngứa ngáy, khó chịu, mệt mỏi. Quá trình viêm nhiễm có thể dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, vô sinh, thậm chí có thể dẫn đến ung thư các cơ quan sinh dục, viêm đường tiết niệu.

Ngoài ra, có thể du nhập vi khuẩn lạ vào âm đạo, từ đó làm nhiễm khuẩn cả tử cung và vòi trứng. Những phụ nữ thường xuyên bơm rửa âm đạo hay bị ngứa âm đạo, viêm âm đạo. Nguyên nhân có thể do tác động mạnh của dung dịch gây nên tình trạng loạn khuẩn và tăng tỷ lệ bị lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Chưa kể đến việc nếu bạn đang có gia đình và mong muốn được làm mẹ thì việc thụt rửa âm đạo sẽ là vật cản làm chậm quá trình làm mẹ của bạn. Cách duy nhất để làm sạch âm đạo là tôn trọng khả năng tự làm sạch của cơ quan này. Đừng xâm phạm quyền… tự làm sạch của vùng kín.

Bảo vệ vùng kín bằng thảo dược

Đồng cảm với nỗi niềm về căn bệnh khó nói này, với mong muốn chữa bệnh khí hư bệnh lý (huyết trắng) tận gốc một cách an toàn, cải thiện tốt hơn tình hình sức khỏe cho chị em phụ nữ, rất nhiều cách trị bệnh huyết trắng cũng như thuốc trị bệnh huyết trắng đã ra đời.

Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ một số loại thảo dược thiên nhiên như: Khiếm thực, Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh. Hoàng Tố Nữ có tác dụng hỗ trợ, làm giảm tình trạng khí hư (huyết trắng) bệnh lý ở phụ nữ.

Hoàng Tố Nữ thích hợp cho những phụ nữ bị khí hư do các nguyên nhân: suy giảm hay mất cân bằng nội tiết khi phải trải qua giai đoạn tiền mãn kinh; nhiễm trùng, bị nấm, trùng roi, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ…

vhVNCDg7.jpg
Hoàng Tố Nữ - Giải pháp hiệu quả khắc phục bệnh huyết trắng

Điện thoại tư vấn 1900 6033Hoặc truy cập website: www.hoathienphu.com.vnSố GPQC: 658/2010/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên