24/07/2010 07:13 GMT+7

Bảo vệ ngân hàng nổ súng bắn nhóm đòi nợ

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TT - Lúc 9g ngày 23-7, người dân giật mình khi nghe tiếng súng chát chúa từ trụ sở chi nhánh Ngân hàng Đông Á quận 5 (418 Trần Phú, Q.5, TP.HCM), đồng thời chứng kiến cảnh xô xát giữa bảo vệ ngân hàng với một nhóm người khác.

Theo bản tường trình của bà Nguyễn Như Thủy Tiên - phó giám đốc Ngân hàng Đông Á (chi nhánh Q.5), một nhóm người là đại diện của DNTN khách sạn Hoàng Thy (trụ sở tại 7A Hồ Thị Kỷ, P.1, Q.10) đã đột nhập ngân hàng, ngang nhiên sập cửa cuốn và xô xát với nhân viên bảo vệ.

Trong lúc hai bên giằng co, một bảo vệ tên Đinh Quốc Việt đã dùng súng hỗ trợ bắn trúng người của khách sạn Hoàng Thy là anh Bùi Đoàn Hoàng Tiến.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, người phát ngôn của Ngân hàng Đông Á Lê Quỳnh Thư cho rằng “chuyện bảo vệ nổ súng là đúng” vì đó là thời điểm đông người giao dịch, cần bảo vệ tính mạng mọi người và tài sản của ngân hàng.

Nguyên nhân vụ việc được cả hai phía xác nhận là do mâu thuẫn tranh chấp về tiền bạc nợ nần và lằng nhằng chuyện sở hữu mặt bằng tòa nhà 418 Trần Phú. Hiện công an địa phương đang tạm giữ bốn đối tượng để điều tra làm rõ.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên