16/01/2015 19:44 GMT+7

Báo Tuổi Trẻ thăm và tặng quà Vùng 4 Hải quân

T.B.DŨNG
T.B.DŨNG

TTO - Chiều 16-1, đoàn công tác của Báo Tuổi Trẻ do ông Tăng Hữu Phong, phó tổng biên tập phụ trách, dẫn đầu đã đến chúc tết cán bộ, chiến sĩ  Vùng 4 Hải quân (Khánh Hòa), nhân dịp xuân Ất Mùi.

Ông Tăng Hữu Phong - phó tổng biên tập phụ trách báo Tuổi Trẻ tặng quà xuân của bạn đọc cho Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân. Ảnh: B.D

Tiếp đoàn công tác, đại tá Nguyễn Đức Vượng - phó chính ủy Vùng 4 Hải quân - đánh giá cao những chương trình quan tâm đến đời sống tinh thần, vật chất cho cán bộ chiến sĩ  Vùng 4 Hải quân của báo Tuổi Trẻ.

Theo đại tá Vượng, báo Tuổi Trẻ đã phát động các chương trình Góp đá xây Trường Sa, Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông… có sức ảnh hưởng lớn, góp phần tuyên truyền về ý thức bảo vệ chủ quyền Tổ quốc. Báo Tuổi Trẻ đã cử cán bộ, phóng viên phản ánh đầy đủ, kịp thời cuộc sống của cán bộ, nhân dân ở huyện đảo Trường Sa.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên báo Tuổi Trẻ, ông Tăng Hữu Phong đã cảm ơn sự hỗ trợ, chia sẻ của lãnh đạo Vùng 4 Hải quân và các đơn vị trực thuộc vùng cho các chương trình của báo Tuổi Trẻ được tổ chức thành công. Ông Phong đã chúc tết cán bộ chiến sĩ Vùng 4 Hải quân và tặng cho Bộ tư lệnh vùng quà xuân được đóng góp từ tấm lòng của bạn đọc cả nước.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà cho Phòng Chính trị Vùng 4 Hải quân, sĩ quan chiến sĩ tàu hộ vệ tên lửa Lý Thái Tổ, Lữ đoàn 146.

T.B.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên