24/07/2015 10:10 GMT+7

AV-Comparatives vinh danh Kaspersky Lab

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Phần mềm Kaspersky Internet Security vừa nhận được giải thưởng cao nhất Advanced+ từ AV - Comparatives sau bài thi kiểm tra bảo mật.

Phần mềm Kaspersky Internet Security. - Ảnh chụp màn hình

Bài thi là một cuộc nghiên cứu bao gồm hàng loạt bài kiểm tra nhằm đánh giá ảnh hưởng của phần mềm bảo mật đối với hiệu suất hoạt động của máy tính.

Cụ thể, các chuyên gia AV - Comparatives theo dõi sự thay đổi hiệu suất của máy tính khi sao chép tập tin, tạo sao lưu dữ liệu, cài đặt ứng dụng, mở ứng dụng Office và tài liệu PDF, cũng như tải xuống tập tin trên mạng.

Trong suốt quá trình kiểm tra, các chuyên gia xem xét chi tiết hiệu suất sản phẩm vì trong một số kịch bản, bài kiểm tra chỉ được thực hiện khi phần mềm diệt virus quét tập tin lần đầu tiên trong khi bài kiểm tra được thực hiện hai lần.

Để đảm bảo kết quả được chính xác, một ứng dụng chuyên dụng có tên PCMark được dùng để đo hiệu suất hoạt động của hệ thống. Kết quả là Kaspersky Internet Security đạt 165.7 điểm và được công nhận là giải pháp tiêu tốn ít tài nguyên nhất.

Trước đó, vào năm 2014, Kaspersky Internet Security cũng nhận được giải thưởng cao về hiệu suất tốt nhất từ viện nghiên cứu AV-Test của Đức.

AV-Comparatives là tổ chức kiểm định độc lập của Áo, có uy tín trên thế giới, chuyên tổ chức các đợt thử nghiệm định kì kiểm tra, đánh giá và xếp hạng các phần mềm diệt virus nổi tiếng.
ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên