11/05/2017 09:00 GMT+7

Bảo Lộc Capital - Nhộn nhịp giao dịch những lô cuối cùng đợt 1

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Theo thông tin từ chủ đầu tư, sau một tháng xuất hiện trên thị trường bất động sản Việt Nam, 99% nền đất của dự án Bảo Lộc Capital đã được khách hàng đặt giữ chỗ đợt 1 và tiến hành chuyển cọc vào ngày 14-05-2017.

Khách hàng tham quan sa bàn dự án Bảo Lộc Capital

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Theo chủ đầu tư, ra mắt trên thị trường bất động sản Việt Nam từ ngày 11-04-2017, dự án Bảo Lộc Capital nhanh chóng được đông đảo khách hàng quan tâm và có 99% nền đất đặt giữ chỗ trong đợt 1.

“Để tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, vào ngày 14-05-2017 những khách hàng đặt cọc thành công dự án Bảo Lộc Capital sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng đặc biệt: 01 xe SH 125i, 02 Iphone 7 Plus, 03 trái bơ vàng, 30 đồng tiền vàng”, đại diện chủ đầu tư cho hay. 

Đồng thời, để chuẩn bị cho giai đoạn bán hàng tiếp theo, công ty Gia Phát cũng sẽ công bố dãy nhà phố thương mại được rất nhiều khách hàng chú ý quan tâm và mong đợi giao dịch nhất.

Bên cạnh phương thức thanh toán linh hoạt, dự án cũng được ngân hàng Nam Á hỗ trợ khách hàng vay vốn 70% với mức lãi suất chỉ 7.5%/năm đầu tiên.

 “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”

Với tổng diện tích 20ha, sở hữu hồ Sao Băng trong xanh, tọa lạc ngay Trục Bắc Nam kết nối thuận tiện với tuyến đường Trần Phú (QL20), đường tránh QL20, Bảo Lộc Capital của Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Gia Phát là dự án khu dân cư đồng bộ lớn nằm ngay cửa ngõ mới của thành phố Bảo Lộc.

Dự án cách bưu điện và trung tâm thương mại Vincom 1,5km, bến xe Đức Long chỉ 200m, đi chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2 trong vòng 10 phút. Giao thông từ sân bay Quốc tế Liên Khương về Bảo Lộc Capital chỉ mất 40 phút. Bảo Lộc Capital hội tụ đầy đủ các yếu tố “cận thị, cận giang, cận lộ”, chính vì thế dự án đặc biệt thu hút sự chú ý của người dân và giới đầu tư bất động sản tại Tp. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Bên cạnh đó, Bảo Lộc Capital còn đón sinh khí thịnh vượng từ “thủy khí” bởi Hồ Sao Băng rộng 2,2ha ngay trung tâm dự án góp phần đưa nguồn năng lượng tốt, mang đến những cơ hội phát triển trong công việc lẫn cuộc sống của cư dân.

Một trong những đặc điểm thu hút cư dân nhất của Bảo Lộc Capital chính là sự hòa hợp phong thủy với thế đất “Tọa sơn hướng thủy”. Chính vì vậy, Bảo Lộc Capital không những thu hút tài lộc, nhân kiệt mà còn mang đến luồn cát khí trong lành, giúp cư dân luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng sống. 

Khu biệt thự ven hồ sang trọng, đẳng cấp

Nơi an cư lí tưởng

Bảo Lộc Capital có mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 45%. Bảo Lộc Capital có tổng thể kiến trúc đồng bộ, bao gồm: khu biệt thự ven hồ, nhà phố sân vườn và nhà phố thương mại, khu dịch vụ với nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bóng, nhà hàng, cafe… đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn cho toàn bộ cư dân trong tương lai. Hạ tầng kỹ thuật của Bảo Lộc Capital như hệ thống cáp quang, hệ thống điện, hệ thống nước và thoát nước được đầu tư ngầm đảm bảo sự an toàn, mỹ quan của khu dân cư. Hạ tầng bên trong dự án đã hoàn chỉnh.

Dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng

Đáng chú ý hơn là Bảo Lộc Capital cũng làm say lòng chính khách hàng đang sinh sống tại thành phố Bảo Lộc bởi vẻ đẹp hiện đại, sự tiện ích và văn minh như Phú Mỹ Hưng của Sài Gòn hay Ecopark tại Hà Nội. Bảo Lộc Capital quy hoạch đồng bộ, kiến trúc hiện đại hướng đến cuộc sống tiên ích, xanh và văn minh là biểu tượng của vẻ đẹp, sự phồn thịnh của thành phố Bảo Lộc. 

Theo nhận định của các nhà đầu tư bất động sản, nhờ quy tụ đủ điều kiện hạ tầng, xã hội, thương mại, dịch vụ hoàn hảo, quỹ đất đô thị đang ngày càng khan hiếm, thị trường bất động sản tại thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc sẽ chứng kiến sự khai thác có quy mô bài bản và tăng giá đột biến trong thời gian ngắn sắp tới.

Hiện tại Bảo Lộc Capital đang được thị trường tiếp nhận qua các đơn vị phân phối uy tín như Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên