29/10/2014 08:00 GMT+7

​Bảo hiểm PVI khai trương Chi nhánh Gia Định

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Sáng nay, 29/10/2014 tại Tp. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Bảo hiểm PVI Chi nhánh Gia Định, nâng tổng số đơn vị thành viên trên toàn quốc lên 28.

Đây là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) lớn nhất nước có mạng lưới bán lẻ rộng khắp.

Với việc thành lập thêm một chi nhánh tại TP.HCM, cho thấy Bảo hiểm PVI đang đặc biệt chú trọng phát triển hệ thống bán lẻ tại các địa bàn trọng yếu, có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế và có xu hướng mở rộng nội đô như Tp.HCM.

Đẩy mạnh doanh thu bán lẻ

Vài năm gần đây, Bảo hiểm PVI đã chuyển dịch cơ cấu doanh thu sang bán lẻ và đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng, trở thành một trong số ít các DNBH có các hệ thống dịch vụ đầy đủ và tiện ích nhất hiện nay, bao gồm website bán bảo hiểm trực tuyến, Trung tâm dịch vụ Khách hàng 24/7 PVI Contact Center, hệ thống bảo lãnh viện phí với Trung tâm bảo lãnh tại Hà Nội và TP.HCM, cứu hộ ôtô 24/7...

Tập trung thị trường bán lẻ cũng đang là xu thế tất yếu của toàn thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. Ngoài việc liên tục nắm bắt xu hướng và đổi mới sản phẩm phù hợp với từng thời điểm, hay đa dạng hóa các kênh phân phối, tăng cường các chương trình quảng cáo, xúc tiến tiếp thị sản phẩm,... thì một vấn đề quan trọng cần phải có là hệ thống mạng lưới kinh doanh rộng rãi.

Bảo hiểm PVI Gia Định là một phần trong chiến lược phát triển bán lẻ của Bảo hiểm PVI tại địa bàn tiềm năng, lớn nhất nước là TP.HCM nhằm hỗ trợ, hoàn thiện hệ thống tốt hơn và mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, hiện đại, hoàn hảo.

Bảo hiểm PVI Gia Định chú trọng đẩy mạnh các sản phẩm bán lẻ, nâng cao năng lực khai thác, phát triển các thế mạnh dịch vụ 

Cùng với bốn đơn vị đã hiện diện là PVI South, Bảo hiểm PVI HCM, Sài Gòn, Bến Thành, song song với việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm công nghiệp, Bảo hiểm PVI Gia Định sẽ đẩy mạnh các sản phẩm bán lẻ mũi nhọn thế mạnh góp phần nâng cao năng lực khai thác, phát triển các thế mạnh về dịch vụ của Bảo hiểm PVI trên địa bàn và các vùng lân cận.

Uy tín, minh bạch, ưu tiên quyền lợi khách hàng

“Bảo hiểm PVI Gia Định cam kết sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ uy tín, minh bạch, sẵn sàng đáp ứng tối đa các nhu cầu tham gia bảo hiểm, đồng thời xử lý nhanh, chính xác quyền lợi cho khách hàng khi có rủi ro. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía UBND Thành phố, các sở ban ngành và từ các khách hàng là tổ chức, cá nhân trên địa bàn để Bảo hiểm PVI Gia Định phát triển bền vững, đóng góp một phần trách nhiệm doanh nghiệp trong các hoạt động cộng đồng của địa phương” - Ông Ngô Thanh Hải, Giám đốc Bảo hiểm PVI Gia Định chia sẻ.

Với 1 văn phòng đại diện, 4 đơn vị thành viên và 22 phòng kinh doanh khu vực tại TP.HCM, cùng 24 đơn vị thành viên và 65 văn phòng kinh doanh khu vực, 23 điểm giao dịch trên toàn quốc, hiện Bảo hiểm PVI đang dẫn đầu trong top những DNBH có mạng lưới dịch vụ tốt nhất thị trường. Sự ra đời của Bảo hiểm PVI Gia Định chắc chắn sẽ giúp Bảo hiểm PVI phủ kín mạng lưới kinh doanh, tăng cao thị phần, khẳng định vị thế và bước những bước tiến vững chắc trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường bán lẻ.

“Bảo hiểm PVI Gia Định được đặt tại số 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, một trong những vị trí trung tâm của Tp. HCM. Ngoài việc đẩy mạnh tư vấn và quản lý rủi ro cho các dự án, công trình thuộc địa bàn, công ty sẽ triển khai các sản phẩm cá nhân như bảo hiểm ô tô, xe máy, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm giáo viên - học sinh… với chất lượng dịch vụ tốt nhất.”
Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bảo hiểm PVI