14/12/2011 16:43 GMT+7

Bảo hiểm Liberty ồ ạt tăng ưu đãi

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Tặng phiếu xăng đến 3 triệu đồng cho khách hàng mua bảo hiểm ôtô, bảo hiểm xe tải; chiết khấu đặc biệt lên đến 50% phí bảo hiểm cho khách hàng tiếp tục sử dụng bảo hiểm của Liberty.

Cho phép khách hàng đổi xe chuyển hợp đồng bảo hiểm của xe cũ sang xe mới hoặc nhận số phí bảo hiểm còn lại trong hợp đồng bảo hiểm của xe cũ… Loạt chương trình ưu đãi của Liberty vừa triển khai đã lập tức hấp dẫn khách hàng vào dịp năm hết tết đến.

Mua bảo hiểm, nhận phiếu xăng

Nếu mua bảo hiểm ôtô và bảo hiểm xe tải của Liberty trong thời gian từ nay đến 23-12-2011 và thanh toán phí bảo hiểm từ 4 triệu đồng trở lên trước ngày 1-1-2012, khách hàng sẽ được tặng phiếu xăng có giá trị từ 500.000-3 triệu đồng.

Giá trị quà tặng dựa trên tổng phí bảo hiểm vật chất xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện và bảo hiểm tai nạn đối với người ngồi trên xe, nhưng không bao gồm phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới và thuế giá trị gia tăng VAT.

Đây là dịp khách hàng có thể mua bảo hiểm Liberty với giá “hời”, ngoài việc được sử dụng dịch vụ bảo hiểm cao cấp.

Hưởng mức chiết khấu “khủng"

Liberty áp dụng phương pháp tính phí bảo hiểm dựa trên từng khách hàng cụ thể. Cách tính phí này có lợi cho các khách hàng trung thành, nhất là những khách hàng lái xe cẩn thận. Tùy theo tỉ lệ bồi thường, khách hàng có thể được hưởng mức chiết khấu lên đến 50% so với phí bảo hiểm chuẩn. Ngoài ra, những khách hàng mới tham gia bảo hiểm với Liberty theo hình thức có mức miễn thường cũng sẽ được giảm từ trên 20% đến gần 50% phí bảo hiểm.

FXLBOfPo.jpgPhóng to
Mua bảo hiểm Liberty, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

… Và chuyển hợp đồng bảo hiểm sang xe mới

Khi đổi ôtô, khách hàng của Liberty có nhiều lựa chọn với hợp đồng bảo hiểm. Họ có thể chuyển hợp đồng bảo hiểm của xe cũ sang xe mới để duy trì những quyền lợi dành cho khách hàng trung thành. Họ cũng có thể chuyển nhượng hợp đồng bảo hiểm cho chủ xe mới và yêu cầu Liberty sửa đổi hợp đồng hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, họ cũng có thể nhận số phí còn lại trong hợp đồng bảo hiểm nếu chưa phát sinh yêu cầu bồi thường.

Liberty là công ty bảo hiểm phi nhân thọ 100% vốn sở hữu của Mỹ, thành viên của Tập đoàn Liberty Mutual toàn cầu và chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam từ tháng 11-2006.

Liberty là công ty bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam thiết lập tổng đài đa năng One-Call 1800 599 998 (miễn cước) hoạt động 24/7, có khả năng đáp ứng các nhu cầu và thắc mắc cụ thể của từng khách hàng, từ việc cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến việc tiếp nhận, hướng dẫn và theo dõi các yêu cầu bồi thường... bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Đặc biệt, các khách hàng sử dụng trang web http://www.libertyinsurance.com.vn/ của Liberty có thể liên hệ với công ty thông qua các hình thức giao tiếp đa dạng và thuận tiện như điện thoại, chat trực tuyến, yêu cầu Liberty gọi điện thoại lại và email.

Liberty đã nhanh chóng giành được sự tín nhiệm của khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc. Liberty cũng nhận được sự hợp tác nhiệt tình từ các đối tác nhờ vào các quy trình kinh doanh chuyên nghiệp và hệ thống công nghệ hiện đại.

Liên hệ tổng đài đa năng 1800 599 998 hoặc truy cập http://www.libertyinsurance.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên