27/01/2018 19:57 GMT+7

​Báo chí châu Á: “U-23 VN sống mãi trong kí ức CĐV”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Dù để thua U-23 Uzbekistan trong trận chung kết Giải U-23 châu Á nhưng các cầu thủ U-23 VN vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen từ các phương tiện truyền thông châu Á.

Các cầu thủ U-23 VN ăn mừng bàn thắng vào lưới Uzbekistan. Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Trong bài tường thuật trận chung kết giữa U-23 VN và Uzbekistan, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) viết: “Hành trình ấn tượng của U-23 VN tại Giải U-23 châu Á đã hạ màn nhưng ký ức về đội bóng này sẽ luôn được lưu giữ trong lòng các CĐV bóng đá, không chỉ VN mà cả Đông Nam Á”.

Trang Fox Sports giật dòng tít ngắn gọn: “Uzbekistan đá bại VN để đăng quang ở Giải U-23 châu Á”. Ngay trong phần mở đầu bài viết này, Fox Sports gọi các cầu thủ U-23 VN là “những chiến binh bất khuất”. Còn nhật báo Thái Lan Siam Sport mô tả thất bại của U-23 VN đã làm “tan nát trái tim người hâm mộ”.

Báo chí Uzbekistan – vốn thờ ơ với Giải U-23 châu Á 2018 cũng đã rầm rộ đưa tin về chiến thắng của đội nhà. Trang điện tử của Thông tấn xã Uzbekistan (UAZ) nhận xét chiến thắng của U-23 nước này là “chấn động bóng đá châu Á”. Trong khi đó, tờ Gazeta ca ngợi hết lời sự thay đổi chiến thuật của HLV Ravshan Khaydarov đã giúp Uzbekistan giành chiến thắng.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên